Monday, October 10, 2011

മുജാഹിദു നേതാക്കന്മാര്‍ക്കും പ്രവര്‍ത്തകര്‍ക്കുംപോതുവായുള്ള ഒരു സ്വഭാവ വൈകൃതം..


മുജാഹിദു നേതാക്കന്മാര്‍ക്കും പ്രവര്‍ത്തകര്‍ക്കുംപോതുവായുള്ള ഒരു സ്വഭാവ വൈകൃതം....ഒരു സന്ഖടനയുടെ ഏതെങ്കിലും ഒരാളോ നേതാവോ ഖടകാമോ ഒരു തെറ്റ് ചെയ്‌താല്‍ അത് പര്‍വ്വതീകരിച്ച് കാണിക്കും. അവരത് തിരുത്തിയാലോ... അവരെ എന്നാലും വെറുതെ വിടില്ല. പറഞ്ഞത് തന്നെ വീണ്ടും വീണ്ടും പറഞ്ഞു കൊണ്ടേയിരിക്കും.

ഒരു ഉദാഹരണം... സുന്നികളുടെ പഴയ കലാ നേതാകന്മേരെല്ലാവരും കൂടി ൧൯൩൭ മണ്ണാര്‍ക്കാട് വെച്ചു പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്ക് വ...ിദ്യാഭ്യാസം നല്‍കാന്‍ പാടില്ല എന്ന പ്രമേയം പാസാക്കി. ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷ പഠിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് സമൂഹത്തോട് പറഞ്ഞു. കാലം കടന്നു പോയി. പൂര്‍വ്വ സൂരികലായ മഹാന്മാരായ പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഉപദേശം കേട്ടിട്ടോ എന്തോ അവരന്നു ചെയ്ത തെറ്റ് തിരുത്തി. അവര്‍ സ്വന്തമായി പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കുള്ള സ്ഥാപനങ്ങളും ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളുകളും മറ്റും തുടങ്ങി. ഇതൊന്നും കണ്ട ഭാവം നടിക്കാതെ ഇന്നും മുജാഹിദു പണ്ഡിതന്മാര്‍ അവരെ കളിയാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അധിക്ഷേപിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

ഒരു സംശയം ചോദിച്ചോട്ടെ സുഹ്ര്‍ത്തുക്കളെ...അവര്‍ ചെയ്ത തെറ്റുകളെ നിങ്ങള്‍ ചൂണ്ടിക്കാനിക്കുന്നതിന്റെ ഉധെശമെന്താനു. അവര്‍ ആ തെറ്റില്‍ നിന്നും വിരമിക്കനമെന്നോ തിരുത്തനമെന്നോ അല്ല നിങ്ങളുടെ നിയ്യത്ത് എന്ന് വ്യക്തം. അതോകൊണ്ടാനല്ലോ പഴയ കാര്യങ്ങള്‍ അവര്‍ തിരുത്തിയിട്ടും അതിന്റെ പേരില്‍ നിങ്ങള്‍ അവരെ വീണ്ടും വീണ്ടും വിമര്‍ശിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. നിങ്ങളുടെ ഈ പ്രവണത നിങ്ങള്‍ മാറ്റാന്‍ തയ്യാറില്ലാത്ത കാലത്തോളം ചിന്തിക്കുന്ന മനുഷ്യനെ നിങ്ങളുടെ കൊപ്രായത്തിന്നു കിട്ടുകയില്ലെന്നു പറയട്ടെ...
See More
· · · 13 hours ago

    • Shahjahan T Abbas ‎?....
      5 hours ago ·

    • Muneer Valiyakkathodi തീര്‍ത്തും..സത്യം...കോളേജില്‍ പഠിക്കുന്ന കാലം..മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ഈറ്റില്ലം..എന്നും..അധ്യാപകന്‍.തമാശ രൂപതിലാനന്കിലും..എന്നോട് മാത്രം..ചോദിക്കുക..നിങ്ങള്‍ എന്താണ്..തൌഹീദ് , പറയാത്തത്...അത് പോലെ..സുന്നീ പ്രവര്‍ത്തകരോട്..നേര്ച്ച,മാല,മൌലിദ് ..പറ്റിയും..എന്നാല്‍..വിഷയത്തിന്റെ..ആഴങ്ങളിലേക്ക് ഇരങ്ങനമെന്നോ.സത്യസന്തമായ..ഒരു തുറന്ന..ചര്‍ച്ച പോലും..ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല എന്ന് പിന്നീട് മനസ്സിലായി..തൌഹീട് എന്താണ് അറിയുന്ന രൂപത്തില്‍ വിശദീകരിക്കുമ്പോള്‍....അവര്‍ ..രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ചുറ്റിനും നിര്‍ത്തി..തീവ്രവാദ സ്വഭാവത്തിലേക്കു..മാത്രം ചര്‍ച്ചയെ ഒതുക്കി നിര്‍ത്തുക എന്നതല്ലാതെ..സത്യസന്തമായി..ഒന്നന്വാഷിക്കാനുള്ള ..ത്വര കാണിച്ചിരുന്നില്ല എന്നാണ്....
      4 hours ago ·

    • Fathima Bathool നിങ്ങള്‍ കോളജില്‍ പഠിച്ചിരുന്നു , എന്ന് മനസ്സിലായി.. ഞാനും അതുപോലെ " ഇസ്ലാമിയ്യ "കഴിഞ്ഞവള്‍ ആണ് , കഥ പറയുന്നില്ല . വെറുതെ കമ്മന്ടിട്ടു മുന്നേറുമ്പോള്‍ വെറുതേ ഓര്‍മിക്കുവാന്‍ ഇതു ഇരിക്കട്ടെ
      3 hours ago ·

    • Muneer Valiyakkathodi fathima Bathool .എന്താണ് സൂചിപ്പിച്ചത് മനസ്സിലായില്ല..നിങ്ങള്‍ ബ്രദര്‍ ഷാജഹാന്‍ ഇട്ട ത്രെഡ് വായിച്ചോ..?കമന്റിട്ടു മുന്നേരണം..ഒരു ആഗ്രഹവും..ഇല്ല...യാഥാര്‍ത്ഥ്യം മാത്രം പറഞ്ഞതാ..മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിലെ..വിഭജനം പോലും..നടന്നത് സന്കുജിതമായ ഈ യൊരു വീക്ഷണത്തിന് ചെറുതല്ലാത്ത പങ്കില്ലേ...??വെറുതെ പറയുകയല്ല...ജസ്റ്റ്‌ യൂടുബെ ..ഒന്ന് സെര്‍ച്ച്‌ ചെയ്താല്‍.മതി .മാന്യതയ്ക്ക് നിരക്കാത്ത..പല സംസാരങ്ങളും..നേതാക്കള്‍..പരസ്പരം പറയുന്നത് കേള്‍ക്കാം ....കേരളത്തിലെ..നവോഥാന ആദ്യ സംരംഭമായ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന് വന്ന അപചയം..ഒന്ന് ചികഞ്ഞന്ന്വേഷിക്കുന്നതിനു പകരം....വേറെ എന്തങ്കിലും പറയല്ലേ..........പ്ലീസ്‌.....
      3 hours ago ·

    • Fathima Bathool മാന്യ സഹോദരാ !!!
      അസ്സലാമു അലൈകും !!
      നിങ്ങള്‍ ചൂണ്ടുമ്പോള്‍ നാല് വിരല്‍ നിങ്ങള്‍ക്കും എതിരാവുന്നുണ്ട്..
      അത് പരസ്പരം പറയാന്‍ നിന്നാല്‍ ആ ചര്‍ച്ച നന്നാവില്ല ,,
      ജമാഅത്ത് കുടുമ്പത്തില്‍ വളര്‍ന്നവള്‍ ആണ് ഞാന്‍ ,, ഉള്ളില്‍ നിന്ന് അറിഞ്ഞവള്‍..
      മുജാഹിടുകളില്‍ ഉള്ള പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഒക്കെ ചെറിയ അളവിലോ കൂടിയോ ജമാതിലും ഉണ്ട് ..
      ഇവിടെ നടക്കുന്ന ചില ചര്‍ച്ചകളില്‍ ജമാഅത് വക്താക്കളുടെ കമ്മന്റുകള്‍ പരിശോദിച്ചാല്‍ അവര്‍ എത്ര മാത്രം വിഷം വഹിക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാവും , അത് കൊണ്ട് നാം കുറ്റം പറയേണ്ട , കുറ്റം പറയുമ്പോള്‍ പുതിയ കുറ്റം ഉണ്ടാവുന്നു

      3 hours ago ·

    • Ravoof Oa ഇവിടെ നടക്കുന്ന ചില ചര്‍ച്ചകളില്‍ ജമാഅത് വക്താക്കളുടെ കമ്മന്റുകള്‍ പരിശോദിച്ചാല്‍ അവര്‍ എത്ര മാത്രം വിഷം വഹിക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാവും ......thirichu onnu parishodikku sahodariyude thanne adhyam
      3 hours ago ·

    • Muneer Valiyakkathodi വ അലൈകും മുസ്സലാം.നിങ്ങളുടെ കമ്മന്റു തന്നെ യല്ലേ ..സഹോദരി ആരിഫ രിധവാനെ.പറ്റിയുമുള്ളത്..ഈ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പേര് ജമാത് .മുജാഹിദ് സംവാദം എന്നല്ലേ..??വിഷയത്തില്‍ നിന്ന് തെന്നിമാരതെ..മുകളില്‍ കൊടുക്കുന്ന ..അപിപ്രായങ്ങളോട് മാന്യമായി പ്രതികരിക്കൂ..?ഇവടെയുള്ള കമ്മന്റു നിങ്ങള്‍ തന്നെ പരിശോദിക്കൂ..ആരാണ് വിഷയത്തില്‍ നിന്ന് തെന്നിമാരുന്നത് ..നിങ്ങള്‍ക്കറിയാന്‍ സാധിക്കും..ദൈവത്തെ ഭയപ്പെടുക......
      3 hours ago · · 1 personLoading...

    • Fathima Bathool മുസ്ലിം സഹോദരാ .. വീണ്ടും സലാം . ഞാന്‍ ആദ്യം ഇട്ട കമ്മന്റു ഒന്ന് കൂടി വായിക്കൂ , വളരെ ഇന്നസന്ടു കമ്മന്റു , ഇടയ്ക്കു ഗുണ്ട രവൂഫ് വന്നില്ലെങ്കില്‍ . സംശയമുണ്ടെങ്കില്‍ ഒന്നുകൂടി വായിക്കൂ ..
      സെന്‍സ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഒരു വസ്തു ഉണ്ട് , അത് നാട്യം അല്ല ,ഞാന്‍ തന്നെയാണ് ആരിഫാകൂ കമ്മന്റു ഇട്ടതു ,
      എന്തിന്നു എന്ന്? ഞാനും സമദും മാന്യമായി സംവദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി ഇടയ്ക്കു അനാവശ്യ കമ്മന്ടിട്ടു , അപ്പോള്‍ സമദ് , മഞ്ഞെരിയോദ് പറഞ്ഞു ഒഴിഞ്ഞു നില്‍ക്കാന്‍ , ഞാനും സമ്ദിനെ സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്തു ഉടനെ വന്നു മഞ്ചേരിയുടെ തെറി ആസനത്തിൽ ഊതുന്ന ആവേശമാണോ ഫാതിമാ ഇസ്‌ലാം?.. ഛെ}}},

      2 hours ago ·

    • Fathima Bathool ഒരാള്‍ ആക്രമിക്കപെട്ടാല്‍ , പ്രതിരോധം ഏതു വിധേനയും നടത്താം , അത് മാത്രമാണ് എന്റെ കമ്മന്റുകള്‍ .
      നിങ്ങള്‍ മുജഹിടുകള്‍ക്ക് വ്യ്ക്രതം പറഞ്ഞു . അതെ കുറ്റം ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കും ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു , ഇവിടെ വിഷയം മാറ്റുന്നത് ഞാനോ ഗുണ്ട രവൂഫോ (അച്ചുമാമന്‍ സഹായി )

      2 hours ago ·

    • Ravoof Oa ഗുണ്ട് അ രവൂഫോent...????? ഏതായാലും സഹോദരി എന്നെ ഗുണ്ട ആക്കിയ സ്ഥിതിക്ക് ഞാന്‍ വിടുന്നു ...സലാം ...തങ്ങള്‍ക്കു നല്ലത് വരതട്ടെ അന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു കൊണ്ട് ..
      2 hours ago · · 1 personLoading...

    • Fathima Bathool കൊട്ടേഷന്‍ പാര്‍ടികളെ , ഇവിടെ മുജാഹിടുകാലും സുന്നികളും അല്ല ""ഇസ്ലാമിനെ തോല്പിക്കുന്നവര്‍"" നിങ്ങള്‍ അതെ നിങ്ങള്‍ ജമാതുകാര്‍ ആര്‍ ആണ് എന്ന് നിങ്ങളുടെ പ്രവര്‍ത്തി കൊണ്ട് ഇവിടെ സമ്മതിച്ചിട്ട് , ഇനിയെങ്കിലും മനസ്സിലാക്കൂ ഒരു സ്ത്രീയോടും അപമര്യാദയായി സംസാരിക്കരുത് , സംസാരിക്കുന്നവര്‍ സംസ്കാരം പ്രസങ്ങിക്കരുത് . ഞാന്‍ എവിടെ പടിച്ചുവെന്നും ,ഞാന്‍ ആരാണെന്നും നിങ്ങള്ക്ക് പിറകെ മനസ്സിലാകും . പക്ഷേ നിങ്ങള്‍ പറഞ്ഞതൊക്കെ തിരുത്താന്‍ നിങ്ങള്ക്ക് കഴിയുമോ ?
      വെള്ള ഉടുപ്പിട്ട നിങ്ങളുടെ ഉള്ളു മുഴുവന്‍ മാംസ ദാഹം മാത്രമാണ് , നിങ്ങള്‍ ജമാതു തിയറിയും ,ഫിലോസഫിയും എന്നേ പഠിപ്പിക്കരുത്

      about an hour ago ·

    • Ravoof Oa സഹോദരി പറയുന്നത് എന്ത് എന്ന് സഹോദരിക്ക് പോലും തിരിയുന്നില്ല എന്നാണ് എനിക്ക് തോനുന്നത് ..സഹോദരി ആരാണോ എന്നോ എന്താണോ എന്നോ എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും അറിയിചോല് ..ഇനി അറിയിചില്ലെങ്ങിലും ഇവിടെ ഒരു കുഴപ്പം ഉണ്ടാകില്ല ........ഒരു സഹോദരി ആണ് ഇത് എഴുതുന്നത്‌ എന്ന് എനിക്ക് സംശയം ഉണ്ട് ....
      about an hour ago ·

    • Shahad Babu وَيْلٌ لِّكُلِّ هُمَزَةٍ لُّمَزَةٍ﴿١﴾
      about an hour ago ·

    • Sidu Aluva ivar fithna undaakkan nadakkukayaa..........raoof ikka avoid him /her
      about an hour ago ·

    • Fathima Bathool നീ ഒക്കെ സ്വയം ഫിത്ന നിര്‍ത്തൂ എന്നിട്ട് ആരോപിക്കൂ , വെള്ള ഉടുപ്പിട്ട മാസ ദാഹികളെ " മഞ്ചേരിയുടെ തെറി ആസനത്തിൽ ഊതുന്ന ആവേശമാണോ ഫാതിമാ ഇസ്‌ലാം?.. ഛെ}}},
      about an hour ago ·

    • Febinali Choalakkal fathima kannupottan chanakathil chavittiya polee e groupine ake naattalley!!!pls
      about an hour ago ·

    • Fathima Bathool febinaali aarodaa eeparanjathu ? mancheriyodum ninnepolathey koottu gundakalodo ? maanyatha undenkil mindaathirikkoo .
      about an hour ago ·

    • Sidu Aluva സഹോദരി /സഹോദരന്‍ ........നിങ്ങള്‍ വെറുതേ വഴക്കുണ്ട്ടക്കാന്‍ വരികയാണ് ...ഇതിലൂടെ നിങ്ങള്ക്ക് എന്ത് നിര്‍വൃതി ആണ് കിട്ടുന്നത് .....നിങ്ങള്‍ പടച്ചവനില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നുന്ടെങ്ങില്‍ മഞ്ചേരി സാഹിബ് തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നുന്ടെങ്ങില്‍ നിങ്ങള്‍ പടച്ചവനിലേക്ക് തവക്കല്‍ ചെയ്യ് ...അതാണ്‌ ഒരു നല്ല വിശ്വാസിയുടെ ലക്ഷണം .....ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന രീതി നല്ലതിനല്ല ...ഇനി നിങ്ങളോട് കൂടുതല്‍;ഒന്നും പറയാനില്ല ....പിന്നേ നീ എന്നൊക്കെ ഒരിക്കലും അടുപ്പമില്ലാത്ത ഒരാളുടെ നേരേ പ്രയോഗിക്കരുത് .....ഇതൊന്നും സഹോദരിക്ക് /സഹോദരന് പിടിക്കുമോ എന്നറിയില്ല ....///...////
      about an hour ago ·

    • Najm Zaman ചില ആളുകളെങ്കിലും ഇത്തരം ത്രെഡുകള്‍ വായിച്ചു.. ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കുക.. ഈ ചര്‍ച്ചകളില്‍ നിന്നും വായിച്ചും മനസ്സിലാക്കിയും.. ഒരു കുട്ടിയും... ജമാ അത്തില്‍ നിന്നും മാറി.. മുജാഹിധിലെക്ക് പോയിട്ടില്ലെണ്ണ്‍ മാത്രമല്ല.. തിരിച്ച സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ട് താനും.. ആളുകളുടെ പേരും മറ്റും വിശദീകരിക്കുന്നില്ല. ഇനിയും വരും... സംവാദങ്ങള്‍ മാന്യമായി നടത്തിയാല്‍ ആര്‍ക്കാണ് ദോഷം എന്നാ തിരിച്ചറിവില്‍ നിന്നാകും.. ഇത്തരം.. കലാ പരിപാടികള്‍. മറ്റൊന്ന് കൂടി.. ഇവിടെ ജമാ അതിന്റെ ഭാഗത്ത് നിന്ന്‍ സംസാരിക്കുന്നവര്‍.. സ്വന്തം വിവരങ്ങള്‍ പരമാവധി വെളിപ്പെടുത്തി തന്നെയാണ് സംസാരിക്കുന്നതും. മറുപക്ഷം നല്ലൊരു വിഭാഗം തിരിച്ചും.. ഇനി വെളിപ്പെടിതിയവര്‍ മൌനം പാലിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഒന്നുകില്‍ വ്യക്തമായ വിവരങ്ങള്‍ കൊടുക്കാതെ മുജഹിടിനു വേണ്ടി സംസാരിക്കുന്നവര്‍... ആ പ്രസ്ഥാനത്തെ നശിപ്പിക്കാന്‍ ഇറങ്ങി പുരപ്പെട്ടവരായിരിക്കും.. അല്ലാഹു എല്ലാം അര്രിയുന്നവന്‍.
      about an hour ago · · 2 peopleLoading...

    • Shahad Babu ഫാത്തിമ ബതൂല്‍ മാര്‍ ഇവിടെ ആവശ്യമാണ്‌ .. ഫാത്തിമാ ബതൂലിനു മറുപടി പറയാതിരിക്കുക ...എലിയെ പേടിച്ചു ഇല്ലം ച്ചുടെണ്ടാതില്ലല്ലോ ? ഈ ഗ്രൂപുകൊണ്ട് ഉപകാരമേ നമുക്കുണ്ടായിട്ടുള്ളൂ ... സത്യാന്നെഷികലായ സഹോദരന്മാര്‍ ഇനിയും ഇവിടെ ബാക്കിയുണ്ട് അവര്‍ക്ക് വേണ്ടി കാര്യ പ്രസക്ത ചര്‍ച്ചകളില്‍ ഇടപെടാം .. ഫാത്തിമാ ബതോലുമാര്ക്കു മറുപടി കൊടുക്കാതിരിക്കുക എന്ത് തന്നെ പ്രകൊപങ്ങള്‍ ഉണ്ടായാലും .. ഓരോരുതടുടെയും കാര്യങ്ങള്‍ അല്ലാഹുവിന്റെ പക്കലാണ് .. സര്‍വ ശക്തന്‍ തീരുമാനിക്കട്ടെ ..
      about an hour ago · · 1 personLoading...

    • Fathima Bathool najm zaman . a gentle wind from the side of jamaath? i hv to request you ,pls dont interfere if you dont know the subject, i advise you " keep silence is best policy "
      about an hour ago ·

    • Najm Zaman dear sister fathima, it is not a big task to understand the subhject...even i put my comments under the tread of shajahan... i respect your advise...
      about an hour ago · · 2 peopleLoading...

    • Jamal Thandantharayil Shahjahan T Abbas...പൂര്‍വ്വ സൂരികലായ മഹാന്മാരായ പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഉപദേശം കേട്ടിട്ടോ എന്തോ അവരന്നു ചെയ്ത തെറ്റ് തിരുത്തി. അവര്‍ സ്വന്തമായി പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കുള്ള സ്ഥാപനങ്ങളും ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളുകളും മറ്റും തുടങ്ങി. ഇതൊന്നും കണ്ട ഭാവം നടിക്കാതെ ഇന്നും മുജാഹിദു പണ്ഡിതന്മാര്‍ അവരെ കളിയാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അധിക്ഷേപിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.
      >> മുന്പ് കേരളത്തിലെ സമസ്ത പണ്ഡിതര്‍ മദ്രസ്സയില്‍ പഠിക്കലും ഇംഗ്ലീഷ് പഠിക്കലും ഹറാം ആയി ഫത് വ കൊടുത്തിരുന്ന വിവരം ആധുനിക സുന്നിക്കുട്ടികള്‍ക്ക് അറിയില്ല. മുജാഹിദു പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഫലങ്ങളില്‍ പലതുമാണ് ഓരോരുത്തരും അനുഭവിക്കുന്നതെന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ അതൊന്നു ഓര്‍മിപ്പിക്കുന്നത്‌ നല്ലതാണ്. മാത്രമല്ല സുന്നി പണ്ഡിതന്മാര്‍ പറയുന്നതില്‍ പലതും നുണയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയാനും ഈ ഒര്മിപ്പിക്കള്‍ ഉപകാരപ്പെടും...!

      about an hour ago ·

    • Fathima Bathool najam zaman എന്നാല്‍ നിങ്ങള്‍ പറയൂ , മഞ്ചേരി ചെയ്തത് ആണോ തെറ്റ്‌ ഞാന്‍ പ്രതികരിച്ചതോ ?
      അവനെ പിന്തുണക്കാന്‍ വരുന്ന നിങ്ങള്‍ എന്തിന്നു കൂട്ട് പ്രതി ആവുന്നു ?
      തെറ്റിനെ പിന്തുണച്ചു കമ്മന്ടിട്ടു പിന്നെയും പിന്നെയും "സംസ്കാരം " മുജാഹിടുകളോട് പറയാന്‍ നിനഗ്ല്ക്ക് എന്താണ് അര്‍ഹത ? അവകാശം ? അത് പറഞ്ഞിട്ട് പോരെ മറ്റു ചര്‍ച്ച

      56 minutes ago ·

    • Najm Zaman സിസ്റ്റര്‍ ഫാത്തിമ.. ഞാന്‍ മുകളില്‍ പറഞ്ഞത് ഒരു യാതാര്‍ത്ഥ്യം. അത് നാം നിഷേധിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല.
      55 minutes ago ·

    • Fathima Bathool najam zaman എന്നാല്‍ നിങ്ങള്‍ പറയൂ , മഞ്ചേരി ചെയ്തത് ആണോ തെറ്റ്‌ ഞാന്‍ പ്രതികരിച്ചതോ ?
      അവനെ പിന്തുണക്കാന്‍ വരുന്ന നിങ്ങള്‍ എന്തിന്നു കൂട്ട് പ്രതി ആവുന്നു ?
      തെറ്റിനെ പിന്തുണച്ചു കമ്മന്ടിട്ടു പിന്നെയും പിന്നെയും "സംസ്കാരം " മുജാഹിടുകളോട് പറയാന്‍ നിനഗ്ല്ക്ക് എന്താണ് അര്‍ഹത ? അവകാശം ? അത് പറഞ്ഞിട്ട് പോരെ മറ്റു ചര്‍ച്ച

      54 minutes ago ·

    • Najm Zaman ഒരു പെണ്ണിനോടു......ല്‍ ഊതാന്‍ പറഞ്ഞാല്‍ അത് തെറ്റ് തന്നെ... .. പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍.. പക്ഷെ... സഹോദരി.. അറിഫക്ക് എതിരെ പ്രയോഗിച്ചതോ.... അത് തെറ്റാണോ.. (ലിംഗ പരിശോധന വിദഗ്തയാണോ.. ആരിഫ... ).
      39 minutes ago ·

    • Febinali Choalakkal ഇ അസുകം പണ്ട് Rasool Rway എന്ന ആള്‍കും ഉണ്ടായിരുന്നു? അവസാനം അയാള്‍ പരങ്ങ എല്ലാ നിബന്ടനയും സമ്മതിച് വിഷയത്തില്‍ മറുപടി തയ്യാറാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് എന്ന് പറങ്ങു മുങ്ങിയതാണ് പിന്നെ ഈ വഴിക്ക് കണ്ടിട്ടില്ലാ !!!ഇപ്പോള്‍ ഫാത്തിമയുടെ അവസരം അവള്‍ അടി തീര്കട്ടേ ?ഇത്രയും ആള്‍കാര്‍ വിഷയത്തില്‍ ഊന്നി സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ വിഷയത്തില്‍ ഒരു വരി മറുപടിയും പറയാതെ കണ്ണുപൊട്ടന്‍ ചാണകത്തില്‍ ചവിട്ടിയത് പോലെ അകെ വരി തേക്കുന്ന ഒരവസ്ഥയാണ്?സക്കരിയ്യ പരങ്ങ വാക്ക് ഒരു ചര്‍ച്ചയില്‍ ഉദ്ദരിച്ചാല്‍ അതില്‍ തെറ്റുകാരന്‍ ആരാണ്?അത്തരം വാചകങ്ങള്‍ തെറ്റാണ് എങ്കില്‍ ആദ്യം നിയന്ത്രിക്കേണ്ടത് ഇസ്ലാമിക സദസ്സുകളില്‍ ഇത്തരം പ്രയോഗം നടത്തുന്നവരെ അല്ലേ?അവരെ കളയെപോലെ കയര്‍ ആയിച്ചുവിട്ടിട്ടു ഈ പരിപാടിക്ക് നടക്കണോ??????PLS AVOID THIS PERSON DON'T WASTE TIME
      37 minutes ago · · 2 peopleLoading...

    • Najm Zaman <<പ്രതിഷേധിക്കാന്‍ ശോഭ ജോണിനെയും കൂട്ടിക്കോ ..
      ആരാ ഈ " ഇത്ര വലിയ സഹാബി വനിതാ" ഖൈരു ത്താത്ത " (>>.....

      34 minutes ago ·

    • Febinali Choalakkal MUHAMMED MANJER SAYS ഞാൻ ഇങ്ങനെയൊക്കെ പറയാനുള്ള കാരണങ്ങളിൽ മൂന്ന്:

      ന്യായമായ കാരണങ്ങൾ കൊണ്ട് ഫാതിമ ബതൂൽ എന്ന ഐഡി ജേ ഫൈസി എന്ന അതേ ആൾ വേഷം മാറി വന്നതാണെന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു പറയുന്നു. സാധിക്കുമെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ഇക്കാര്യം ഒന്ന്‌ അന്വേഷിച്ച് നോക്കി ഉറപ്പു വരുത്തുക. നിങ്ങളുടെ വ്യാജ ഐ.ഡികൾ വരുന്നതിൽ ജമാ‌അത്തെ ഇസ്‌ലാമിക്ക് പ്രശനമൊന്നുമില്ല. പക്ഷേ ഞാനൊരു പെണ്ണാണ് എന്നു പറഞ്ഞ് എല്ല പരിധിയും വിട്ട് ഇവിടെ കൂത്താടുന്ന ആ ഐ.ഡി.യുടെ കൈക്രിയകൾ മനസ്സിലാക്കാൻ താഴെയുള്ള കമന്റുകൾ വായീകുക.
      https://www.facebook.com/groups/snehasamvadam/?id=250471774999519
      മുകളിൽ കൊടുത്ത ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്താൽ ഈ ഗ്രൂപ്പിൽ നടക്കുന്ന ‘ഇവിടെ തോൽക്കുന്നത് ഇസ്‌ലാം’ എന്ന CD യെക്കുറിച്ച ചർച്ച കാണാം. ആ ചർച്ചയിൽ ഇടപെട്ടുകൊണ്ട് ഫാതിമ എന്ന ആൾ പറഞ്ഞു

      [[[Fathima Bathool ആ ഡോകുമാന്ടരി ഉണ്ടാക്കിയത് കൂട്ടത്തില്‍ പോരിന്നു കഴിയാത്ത ആട്ടിന്‍ കുട്ട്യാണ്‌ . ബെ ബെ പറഞ്ഞു കരയുന്ന ദൈന്യതയാണ്‌ ആ സീടിയില്‍ മുഴങ്ങുന്നത് .. ഈ സീഡി ഉണ്ടാക്കിയവരുടെ സല്സ്വഭാവവും സംസ്കാരവും , സത്യാ സന്ധതയും നാം ഒരുപാട് കണ്ടതാണ് , അധികം വേദം ഒതെണ്ട , മാന്യത അഭിനയിക്കണ്ട]]]] എന്ന്‌.

      അതിനു താഴെ എന്റെ കമന്റുണ്ട്. അതാണ് താഴെക്കാണുന്നത്
      {{{Mohamed Manjeri ആസനത്തിൽ ഊതുന്ന ആവേശമാണോ ഫാതിമാ ഇസ്‌ലാം?.. ഛെ}}}

      ഞാൻ കൊടുത്ത കമന്റിൽ ഫാതിമ കാണിച്ച കള്ളത്തരം നോക്കൂ :‌ [[[Fathima Bathool പ്രിയ ആഷിക്ക് / ഒരു ഭയങ്കര ജമാഅത്ത് കാരന്‍ (മമ്മദ് മഞ്ചേരി ) എന്നോട് ചോദിക്കുന്നു " ആസനത്തില്‍ ഊതാനുള്ള ആവേശം ഉണ്ടോ " എന്ന് ഒരു പെണ്ണായ എന്നോട് ഇതു ചോദിച്ച ഇവരുടെ സാംസ്കാരിക തകര്‍ച്ച ഊഹിക്കൂ ഇവരാണോ സംവദിക്കുന്നത്]]]]
      .........................................................................................

      ഇത്രയും കൊണ്ട് ഫാതിമ നിർത്തിയിട്ടില്ല, ഏതൊക്കെ ത്രെഡിലാണോ ചർച്ചകൾ മുന്നേറുന്നത്, അവിടെയെല്ലാം ഇമ്മതിരി കമന്റുകൾ ആവർത്തിച്ചാവർത്തിച്ച് പോസ്റ്റ് ചെയ്ത് ആ ചർച്ച ബ്ലോക്കാക്കുന്നു.

      സംവാദത്തിലെ പരാചയം മുജാഹിദുകളെ ഈ



      സത്യം മനസ്സിലാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നവരും മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്ക...ും മാത്രമായി ഒരു സംവാദം ഗ്രൂപ്പ്. ജമാഅത്തും മുജാഹിദും തമ്മിലുള്ള യോജിപ്പിന്റ മേഖലകൾ കണ്ടെത്താനും വിയോജിപ്പിന്റെ മേഖല കൃത...See More

      33 minutes ago · ·

    • Fathima Bathool നീയൊക്കെ ഇനി എന്ത് വിശദീകരിക്കാന്‍ ?
      നിനക്കൊക്കെ തെറി വിളിക്കാനും പറയാനും മ്ലേച്ച പദം ഉപയോഗിക്കാനും കാരണം വിശദീകരിക്കാന്‍ ഉണ്ട് അല്ലെ ?
      പിന്നെ നീയൊക്കെ എന്ത് ജമാഅത് ആണ് ? പിന്നെന്തിനാണ് മറ്റുള്ളവരുടെ കുറ്റം പറയുന്നത് ? നിങ്ങളെപ്പോലെ അവരും മനുഷ്യര്‍ അല്ലെ ? നിങ്ങളുടെ തനി നിറം പുറത്തു ചാടിക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു അല്‍ ഹംട് ലില്ലാഹ് , ഇന്നത്തെ ദിവസം ഉപയോഗപ്പെട്ടു. ഗുണ്ടകള്‍ വ്യങ്ങമായെങ്കിലും സമ്മതിച്ചു. ഇനി ഞാന്‍ പോയ്‌ ചോറ് വെയ്ക്കട്ടെ , കുട്ടികള്‍ ഇപ്പോള്‍ വരും

      26 minutes ago ·

    • Riyas Abdulsalam Fathima Bathool നിങളുടെ ഭാഗത്തായിരുന്നു സത്യമെങ്കില്‍ എന്തിന്‌, പറയാത്തത് പറഞ്ഞെന്നു പറഞ്ഞു ?
      25 minutes ago ·

    • Shahad Babu riyaas baai vittekku ... vaayikkunnavar manassilaakkatte ...
      19 minutes ago ·

    • Najm Zaman Arifa says< <
      എന്റെ പ്രിയ സഹോദരങ്ങളെ ഇവിടെ ജിന്നുകള് കയറിയി റ ങ്ങുന്നുണ്ടോ..?? എനിക്കൊരു സംശയം..!!
      വിഷയത്തിലേക്ക് വന്നു ചര്‍ച്ച തുടങ്ങിയാല്‍ മെല്ലെ വിഷയം മാറ്റാന്‍ നോക്കും ..പിന്നീട് വെല്ലു വിളിയായി പണ്ഡിതരു വേണം ഒരിജിനല്
      വായിക്കുന്നവര് വേണം ..തര്‍ജമാക്കാര് പറ്റില്ല എന്നാലെ ഞാന് ചര്‍ച്ച്ചക്കുള്ളൂ..എന്നൊക്കെ ചില പണ്ടിതന്മാരങ്ങോട്ടു കാച്ചും..
      പിന്നെ പണ്ഡിതന് മുങ്ങും..പിന്നെ മഷിയിട്ടു നോക്കിയാല് ചിലപ്പോചില സ്ഥാപനഗളുടെ വാലോക്കെയുള്ള മറ്റു ചിലരെ കാണാന്‍ കഴിയും..
      വീണ്ടു വിഷയത്തിന്റെ വക്കത്തെത്തുംപോള് ഉത്തരം മുട്ടിയാല് ഉടനെ വിഷയം മാറ്റും.... കുറെ കളവു പറയും
      ..അത് കണ്ടു പിടിക്കപ്പെടുമ്പോ പിന്നെ മെല്ലെ ഊളിയിട്ടൊരു പോക്കാണ്..
      പിന്നെ പൊങ്ങുന്നത് ചില 'ശസ്ത്രക്രിയകളൊക്കെ ' കഴിഞ്ഞിട്ടാണ്..!!
      ഇത് ജിന്ന് ബാധയോ അതോ മായയോ..??
      ഈ മായ ബാധിച്ച ഒറിജിനലിനെ ഞാന്‍ പറയില്ല പക്ഷെ തൊട്ടു കാണിച്ചു തരാം..കാരണം ഇപ്പൊ എനിക്ക് തൊടാവുന്ന രൂപത്തിലാണ്..!!..>>

      Arifa again says <<നവോദ്ധാന പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പുതിയ തലമുറ എത്രത്തോളം അധപ്പധിച്ച്ചുപോയി എന്നതിന് തെളിവാണ് ഉത്തരം ഇല്ലെങ്കില്
      അക്ഷരന്ഗലില് പിടിച്ചു തൂങ്ങുക..എന്നിട്ടും ര ക്ഷയില്ലെന്കിലു കളവു പറയുക..എന്നിട്ടും രക്ഷ യില്ലെങ്കില് പുതിയ id കളുമായി വരിക ..ഈ ഗ്രൂപ്പില്‍ കുറെ മാന്യസഹോ ദരങ്ങളുണ്ടായിരുന്നുഅവരൊക്കെ കുറച്ചെങ്കിലും വിഷയങ്ങളിലൂന്നി നിന്ന് സംവദിക്കാ രുണ്ടായിരുന്നു .ഏതെങ്കിലും ഒരു വിഷയം ആ വിഷയത്തില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് സംവദിക്കാന്‍ മുജാഹിട് സഹോദരങ്ങല്‍ക്കെന്താണ് കഴിയാത്തത്..??എന്ത് കൊണ്ടാണ് മുങ്ങലും പിന്നെ പുതിയ id കളുമായി പൊങ്ങലുമായി നിങ്ങള്ക്ക് ആള്‍മാറാട്ടം ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നത്..അത് തന്നെ നിങ്ങളുടെ ആശയ പാപ്പരത്തം അല്ലെ കാണിക്കുന്നത്..??ഏതെങ്കിലും ഒരു സഹോദരന്‍ എങ്കിലും വിഷയാധിഷ്ടിതമായി ചര്‍ച്ചക്ക് വരുന്നത് കാണുന്നില്ല.. അഡ്മിന്‍ മാരെപ്പോലും ഇവിടെ കാണ്മാനില്ല ...>>

      Fathima says <<ലിംഗ പരിശോധനാ വിദഗ്ദയാണോ ആരിഫ , കൂട്ടത്തില്‍ ഉള്ളവരുടെ മുഴുവന്‍ പരിശോദിച്ചോ..>>

      Fathima says <<മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി ആരിഫക്ക് പറ്റിയ കൂട്ട് തന്നെ , എന്തിന്നും പറ്റും .ശോഭ ജോണും ബിച്ചു രഹമാനും ഊതാന്‍ വന്നത് കണ്ടില്ലേ ലിംഗ പരിശോധനാ വിദഗ്ദയാണോ ആരിഫ , കൂട്ടത്തില്‍ ഉള്ളവരുടെ മുഴുവന്‍ പരിശോദിച്ചോ

      Fathima agan says :പ്രതിഷേധിക്കാന്‍ ശോഭ ജോണിനെയും കൂട്ടിക്കോ ..
      ആരാ ഈ " ഇത്ര വലിയ സഹാബി വനിതാ" ഖൈരു ത്താത്ത " (>>

      എല്ലാവരും ഒന്ന്‌ മനസ്സിരുത്തി വായിക്കുക. സഹോദരി ഫാത്തിമയും... ഇതില്‍ സഹോദരി ആരിഫ ആരെയെങ്കിലും പേര്‍ പരാമര്‍ശിച്ചോ.. ആരുടെയെങ്കിലും പേരു പറഞ്ഞോ .. വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തിയോ.. ഇതില്‍ ആരാണ്‌ വളരെ നീചമായി വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തിയത്‌.. വായനക്കാര്‍ തീരുമാനിക്കും... അരാണ്‌ പേരു പറഞ്ഞ.. വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തിയത്‌.. ലിംഗ പരിശോധന വിദഗ്തയാണോ...ആരിഫാ.. കൂട്ടത്തില്‍ ഉള്ളവരുടെ മുഴുവന്‍ പരിശോഢിച്ചോ.. ഖറുതാത്ത... നല്ല സംവാദന രീതീകള്‍

      14 minutes ago ·

    • Fathima Bathool sory najmu ithu koodi vaayikkoo നജ്മുവിനോദ് പ്രത്യേഗം പറയട്ടെ !!!
      ഞാന്‍ ജനിച്ചതും വളര്‍ന്നതും ജമാത് കുടുമ്പത്തില്‍ ,, എന്റെ സഹോദരങ്ങള്‍ ഇന്നും പ്രസ്ടാനത്തില്‍ തന്നേയ് ഉണ്ട് , എന്റെ പിതാവാണ് ആദ്യമ്മായി എന്റെ പ്രദേശത് ജമാഅത്ത് പ്രചരിപ്പിച്ചത് , ഇവിടെ ചിലര്‍ക്കൊക്കെ അറിയാം .. സംസ്സരിക്കുംപോള്‍ മാന്യത , എതിര്‍ക്കപ്പെടുമ്പോള്‍ ക്ഷമ , വിംര്ഷിക്കപ്പെടുമ്പോള്‍ സമചിത്തത ഇതൊന്നും ജമാത് വിഭാഗവും പുലര്‍ത്തുന്നില്ല ,ഇതു എനിക്ക് ബോധ്യമായി , അത് സമ്മതിക്കാത്ത നിങ്ങള്‍ എന്ത് സന്ദേശമാണ് മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് പുതുതായി നല്‍കുന്നത് ? എന്റെ സഹോദരന്‍ ആണ് എന്റെ പ്രദേശത്തെ നാസിം , വേണ്ടി വന്നാല്‍ പിറകെ

      11 minutes ago ·

    • Febinali Choalakkal വേണ്ടി വന്നാല്‍ പിറകെ???????? PRATHEEKSHIKKUNNU
      10 minutes ago ·

    • Fathima Bathool Riyas Abdulsalam Fathima Bathool നിങളുടെ ഭാഗത്തായിരുന്നു സത്യമെങ്കില്‍ എന്തിന്‌, പറയാത്തത് പറഞ്ഞെന്നു പറഞ്ഞു ?മഞ്ചേരിയുടെ തെറി ആസനത്തിൽ ഊതുന്ന ആവേശമാണോ ഫാതിമാ ഇസ്‌ലാം?.. ഛെ}}},
      7 minutes ago ·

    • Najm Zaman എണ്റ്റെഹ്‌ ചോദ്യം.. ഫാത്തിമയും.. ആരിഫയും ഈ ഗ്രൊപ്പിലെ സ്ത്രീ സാന്നിധ്യമെന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഒരു സ്ത്രീ ആരിഫ വളരെ മാന്യമായി. ഒരു ത്രെഡ്‌ ഇട്ടു.. ആരുടെ പേരോ.. മറ്റോ ഒന്നും പരാമറ്‍ശിക്കാതെ.. പക്ഷെ ഒരു സ്തീയായ താങ്കള്‍ ഇട്ട കമ്മണ്റ്റുകള്‍ കണ്ടോ.. രണ്ടും തമ്മില്‍ വ്യത്യാസം ഉണ്ടോ.. ഇല്ല എന്നാണ്‌ പറയുന്നതെങ്കില്‍ എണ്റ്റെ ഭാഗത്തു നിന്നുള്ള ചര്‍ച്ച അപ്രസക്തം..
      6 minutes ago ·

    • Najm Zaman ആശയ തലത്തില്‍ അഭിപ്രായ വ്യത്യാസങ്ങള്‍ നിലനിര്‍ത്തിക്കൊണ്ട്‌ തന്നെ നിങ്ങള്‍ രണ്ട്‌ പേരും വിശ്വാസികളാണെന്ന് തന്നെയാണെണ്റ്റെ വിശ്വാസം.. പക്ഷെ താങ്കള്‍ മറ്റൊരു സ്ത്രീക്ക്‌ നേരെ ഉപയോഗിച്ച പദങ്ങളും പ്രയോഗങ്ങളും.. ആ വിശ്വാസിനിയുടെ ചാര്‍ത്ര്യത്തെ മുള്‍മുനയില്‍ നിര്‍ത്തുന്നില്ലേ..
      2 minutes ago ·


    • Fathima Bathool
      നിങ്ങള്‍ പ്രസക്തവും അപ്രസക്തവും തീരുമാനിക്കുനതിന്നു മുമ്പ് "സമദ് നെ വിളിക്കൂ " ഞാനും സംടും തമ്മില്‍ മാന്യംമായി ചര്‍ച്ച തുടരുന്നു ഇടയ്ക്കു വന്നു മഞ്ചേരി ഇടപെട്ടു അപ്പോള്‍ സമദ് ആണ് പറഞ്ഞത് മന്ചെരിയോദ് മാറി നില്‍കാന്‍ ,, അവിടെ ഈ ആസനം എന്തിന്നു... അവന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു എന്ന് ആ ചര്‍ച്ചയില്‍ പങ്കെടുത്ത (കൊട്ടേഷന്‍ ടീം ) പ്രസ്ടാനക്കരോദ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു . എല്ലാവരും സ്വീകരിച്ചത് തെറ്റായ സമീപനം . അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ഇവരുടെ ഏതു ചര്‍ച്ചയിലും പങ്കെടുത് ഇതിലെ സത്യം പറയാത്തവരെ ദീന്‍ പറയാന്‍ അനുവദിക്കരുതെന്ന്,
      ഞാന്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് , നിഗള്‍ക്ക് നാനമില്ലേയ് ഇങ്ങനെ ക്രോസ് ചെയ്യാന്‍ , പക്ഷേ എന്റെ എന്റെ ലക്‌ഷ്യം നേടി , അല്‍ ഹമ്ദുലില്ലാഹ് , നിങള്‍ ഇനി സംസ്കാരം എവിടെ പറഞ്ഞാലും ഞാന്‍ അവിടെ ഉണ്ടാകും ഇന്ഷാ അല്ലഹ്
      See More

      4 minutes ago ·



      • Najm Zaman സഹോദരീ.. അത്‌ വേറെ വിഷയം.. ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്‌.. താങ്കള്‍ ഒരു സ്ത്രീയ അപമാനിച്ച വിഷയമാണ്‌. athanu ippo namukkitayile.. charcha vishayam..
        Yesterday at 12:15pm · · 1 person

      • Jamal Thandantharayil വിഷയത്തിലൂന്നി സംസാരിക്കാന്‍ ആര്‍കും താല്പര്യമില്ല. ആസനവും മറ്റുമാണ് പലരുടെയും ഇഷ്ടവിഷയം...

        ഇവിടെ കൊടുത്ത പോസ്റ്റിലെ വിഷയത്തിനുള്ള മറുപടി കൊടുത്തത് കാണാതിരിക്കണ്ട എന്ന് കരുതി വീണ്ടും താഴെ കൊടുക്കുന്നു...

        മുന്പ് കേരളത്തിലെ സമസ്ത പണ്ഡിതര്‍ മദ്രസ്സയില്‍ പഠിക്കലും ഇംഗ്ലീഷ് പഠിക്കലും ഹറാം ആയി ഫത് വ കൊടുത്തിരുന്ന വിവരം ആധുനിക സുന്നിക്കുട്ടികള്‍ക്ക് അറിയില്ല. മുജാഹിദു പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഫലങ്ങളില്‍ പലതുമാണ് ഓരോരുത്തരും അനുഭവിക്കുന്നതെന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ അതൊന്നു ഓര്‍മിപ്പിക്കുന്നത്‌ നല്ലതാണ്. മാത്രമല്ല സുന്നി പണ്ഡിതന്മാര്‍ പറയുന്നതില്‍ പലതും നുണയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയാനും ഈ ഒര്മിപ്പിക്കള്‍ ഉപകാരപ്പെടും...!

        Yesterday at 12:22pm · · 2 people

      • Riyas Abdulsalam i can see Vnm Suhail in the friend list of Fathima Bathool
        Requesting him to clarify the identity of this ID.

        Yesterday at 12:26pm · · 1 person

      • Fathima Bathool nee aaaraa , c b i yo
        Yesterday at 12:27pm ·

      • Fathima Bathool najam ഞാന്‍ അത് സ്ത്രീയാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നില്ല ,, നിങ്ങളില്‍ പലരും എന്നേ കുറിച്ച് പറഞ്ഞത് പോലെ ,.
        പിന്നെ നജം , ചിലത് നേരെ പറഞ്ഞാല്‍ തിരിയാതവര്‍ക്ക് തിരിയേണ്ട രീതി ഉപയോഗിക്കും അത് മാത്രമാണ് അത് , എന്നോട് ആസനം പറഞ്ഞത് നിങ്ങള്ക്ക് പ്രശ്നമല്ലെങ്കില്‍ ?

        Yesterday at 12:28pm ·

      • Fathima Bathool ഒരു പെണ്ണിനെ അല്ലെ കുറെ മല്ലന്മാര്‍ നേരിടുന്നത് ? നാനമാവുന്നില്ലേയ് നിങ്ങള്ക്ക് അടവുകള്‍ തീര്‍ന്നോ ? ഇതു ഒരേ കുളം ആണെന്ന് മനസ്സിലാകൂ ബ്രടര്സ് , നിങ്ങള്‍ മത്സരിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ സഹോദരിയോടാണ് ? ഒരു പെണ്ണിനെ അല്ലെ കുറെ മല്ലന്മാര്‍ നേരിടുന്നത് ? നാനമാവുന്നില്ലേയ് നിങ്ങള്ക്ക്
        Yesterday at 12:31pm ·

      • Sidu Aluva friends .pls avoid him /her ..pls riyas
        Yesterday at 12:35pm ·

      • Shahad Babu ee groupil mujaahidukal avashehsikkunnundo?
        Yesterday at 12:37pm ·

      • Riyas Abdulsalam Fathima Bathool ഇവിടെ സംവാദം നടത്തുന്ന മുജഹിദു സുഹൃത്തുക്കളില്‍ വിശ്വാസ യോഗ്യരായ ആരെങ്കിലും നിങളുടെ ഐഡെന്റിറ്റി അറിയുന്നവരായി ഉണ്ടൊ ?
        Yesterday at 12:38pm · · 1 person

      • Vnm Suhail ‎@riyas bhai..
        Thanks for mentioning..
        Thankal mention cheythath kond ivide kayari nokan samayam kandethiyirikukayanu..Exam nadakunnathu kond adhkam thudaran kazhyilla..
        Enik e id upayogikkunna aale kurich onnum ariyilla..enik friend request vannathayi nhan orkunnu..ithinappuram parayan nhan nisahayanaanu..iny nhan friendlist il ullath kond ath nhananennu aaru dharikkendathilla ennum unarthunnu..enik e oru ID mathre ullu..

        Yesterday at 12:38pm via mobile · · 4 people

      • Najm Zaman അതിണ്റ്റെ പേരും പറഞ്ഞ്‌ ഒരു സ്തീയെ... (താങ്കള്‍ സ്തീയാണെന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു...) പരസ്യമായി അപമാനിച്ചതിനെയാണ്‌. ഞാന്‍ നിര്‍ത്തി..... അസ്സലാമു അലൈക്കും...
        Yesterday at 12:40pm ·

      • Riyas Abdulsalam Vnm Suhail
        Thank you for your clarfication.
        Assalamu alaikum waRagmathullah

        Yesterday at 12:44pm · · 2 people

      • Vnm Suhail shajahan sahib: thankal ithinte maru vasham chinthichilla ennu thonnunnu..thankal paranha udhaharanam thanne edukkam..
        Pand angane nhangal paranhrunnu ennu innulla oru samastha nethakal polum sammathkunnund ennu thonnunnila..pand paranhathoke prayogavalkaranathl thiruthyenkilum innum athl palathneyum nyayeekarikkunna prasangangal irangunnund..e vishayathe nyayeekarikkunnathayi abdusamad pokottoor nte oru prasangavum enik kelkan kazhinhitund..athu kond,shirk padippikkunna itharam musliyakalude karaala hasthathl ninnu janangale mochipikkan avarude kapadathaye thurannu kaattanulla oru madhyamamayi itharam vishayangale upayogkunnathl thetilla ennu nhan manasilakkunnu...karanam,e shirk il ninnu ivare mochipikkan vere aarumillalo..
        E thread umayi bandhapet mattu orupad udhaharanangal parayanund..mukalile comment il soochipicha pole samaya kuravu moolam nirthunnu..ma'salam

        Yesterday at 12:47pm via mobile ·

      • Fathima Bathool dear VNM suhail , aslm alkm : pls give an eye to the comment of muhammad mancheri on me മഞ്ചേരിയുടെ തെറി ആസനത്തിൽ ഊതുന്ന ആവേശമാണോ ഫാതിമാ ഇസ്‌ലാം?.. ഛെ}pls ask these brothers to appologize for this comment
        Yesterday at 1:03pm ·

      • Najm Zaman dear VNM suhai. Assalamu Alaikkum WR WB.. please look on this following..also

        Arifa says< <
        എന്റെ പ്രിയ സഹോദരങ്ങളെ ഇവിടെ ജിന്നുകള് കയറിയി റ ങ്ങുന്നുണ്ടോ..?? എനിക്കൊരു സംശയം..!!
        വിഷയത്തിലേക്ക് വന്നു ചര്‍ച്ച തുടങ്ങിയാല്‍ മെല്ലെ വിഷയം മാറ്റാന്‍ നോക്കും ..പിന്നീട് വെല്ലു വിളിയായി പണ്ഡിതരു വേണം ഒരിജിനല്
        വായിക്കുന്നവര് വേണം ..തര്‍ജമാക്കാര് പറ്റില്ല എന്നാലെ ഞാന് ചര്‍ച്ച്ചക്കുള്ളൂ..എന്നൊക്കെ ചില പണ്ടിതന്മാരങ്ങോട്ടു കാച്ചും..
        പിന്നെ പണ്ഡിതന് മുങ്ങും..പിന്നെ മഷിയിട്ടു നോക്കിയാല് ചിലപ്പോചില സ്ഥാപനഗളുടെ വാലോക്കെയുള്ള മറ്റു ചിലരെ കാണാന്‍ കഴിയും..
        വീണ്ടു വിഷയത്തിന്റെ വക്കത്തെത്തുംപോള് ഉത്തരം മുട്ടിയാല് ഉടനെ വിഷയം മാറ്റും.... കുറെ കളവു പറയും
        ..അത് കണ്ടു പിടിക്കപ്പെടുമ്പോ പിന്നെ മെല്ലെ ഊളിയിട്ടൊരു പോക്കാണ്..
        പിന്നെ പൊങ്ങുന്നത് ചില 'ശസ്ത്രക്രിയകളൊക്കെ ' കഴിഞ്ഞിട്ടാണ്..!!
        ഇത് ജിന്ന് ബാധയോ അതോ മായയോ..??
        ഈ മായ ബാധിച്ച ഒറിജിനലിനെ ഞാന്‍ പറയില്ല പക്ഷെ തൊട്ടു കാണിച്ചു തരാം..കാരണം ഇപ്പൊ എനിക്ക് തൊടാവുന്ന രൂപത്തിലാണ്..!!..>>

        Arifa again says <<നവോദ്ധാന പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പുതിയ തലമുറ എത്രത്തോളം അധപ്പധിച്ച്ചുപോയി എന്നതിന് തെളിവാണ് ഉത്തരം ഇല്ലെങ്കില്
        അക്ഷരന്ഗലില് പിടിച്ചു തൂങ്ങുക..എന്നിട്ടും ര ക്ഷയില്ലെന്കിലു കളവു പറയുക..എന്നിട്ടും രക്ഷ യില്ലെങ്കില് പുതിയ id കളുമായി വരിക ..ഈ ഗ്രൂപ്പില്‍ കുറെ മാന്യസഹോ ദരങ്ങളുണ്ടായിരുന്നുഅവരൊക്കെ കുറച്ചെങ്കിലും വിഷയങ്ങളിലൂന്നി നിന്ന് സംവദിക്കാ രുണ്ടായിരുന്നു .ഏതെങ്കിലും ഒരു വിഷയം ആ വിഷയത്തില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് സംവദിക്കാന്‍ മുജാഹിട് സഹോദരങ്ങല്‍ക്കെന്താണ് കഴിയാത്തത്..??എന്ത് കൊണ്ടാണ് മുങ്ങലും പിന്നെ പുതിയ id കളുമായി പൊങ്ങലുമായി നിങ്ങള്ക്ക് ആള്‍മാറാട്ടം ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നത്..അത് തന്നെ നിങ്ങളുടെ ആശയ പാപ്പരത്തം അല്ലെ കാണിക്കുന്നത്..??ഏതെങ്കിലും ഒരു സഹോദരന്‍ എങ്കിലും വിഷയാധിഷ്ടിതമായി ചര്‍ച്ചക്ക് വരുന്നത് കാണുന്നില്ല.. അഡ്മിന്‍ മാരെപ്പോലും ഇവിടെ കാണ്മാനില്ല ...>>

        Fathima says <<ലിംഗ പരിശോധനാ വിദഗ്ദയാണോ ആരിഫ , കൂട്ടത്തില്‍ ഉള്ളവരുടെ മുഴുവന്‍ പരിശോദിച്ചോ..>>

        Fathima says <<മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി ആരിഫക്ക് പറ്റിയ കൂട്ട് തന്നെ , എന്തിന്നും പറ്റും .ശോഭ ജോണും ബിച്ചു രഹമാനും ഊതാന്‍ വന്നത് കണ്ടില്ലേ ലിംഗ പരിശോധനാ വിദഗ്ദയാണോ ആരിഫ , കൂട്ടത്തില്‍ ഉള്ളവരുടെ മുഴുവന്‍ പരിശോദിച്ചോ

        Fathima agan says :പ്രതിഷേധിക്കാന്‍ ശോഭ ജോണിനെയും കൂട്ടിക്കോ ..
        ആരാ ഈ " ഇത്ര വലിയ സഹാബി വനിതാ" ഖൈരു ത്താത്ത " (>>

        Yesterday at 1:04pm ·

      • Fathima Bathool you too brutass !! najm !! ,
        Yesterday at 1:06pm ·

      • Najm Zaman no my dear sister..... do not say like that... sister... really not.. let him read both.. that's why.. i posted.. if you want me to remove.. i am ready... tell me... it does not matter
        Yesterday at 1:08pm · · 1 person

      • Fathima Bathool i hv given you clarification m then ???
        Yesterday at 1:09pm ·

      • Shahad Babu ആരിഫ്തയെ വളരെ മോശമായ രീധിയില്‍ അടിക്ഷേപിച്ചടിനെതിരെ .. ശക്തമായ് പ്രധിശേടിക്കുന്നു ... ഉമ്മയും പെങ്ങന്മാരും ഭാര്യമാരും പെണ്മക്കളും ഉള്ള ഇസ്ലാമിന്റെ രക്തവുമുള്ള ആര്‍ജവം ഉള്ള സഹോദരന്മാരും പ്രധിഷേധത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളണം ഏന്നു അബ്യര്തിക്കുന്നു പ്രത്യേകിച്ചും മുജാഹിട് സഹോദരന്മാര്‍ ... ആരിഫ്തയെ അടിക്ഷേപിച്ച വാക്കുകള്‍ വീണ്ടും പേസ്റ്റു ചെയ്തു അവരെ ക്രൂശിക്കാന്‍ താല്പര്യപ്പെടുന്നില്ല ... ഈ അടിക്ഷേപങ്ങളിലും മറ്റും അവര്‍ക്കുണ്ടായ വിഷമത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളുന്നതോടൊപ്പം സര്‍വ ശക്തന്‍ ഇതെല്ലം സഹിക്കാനും പോരുക്കനുമുള്ള തഖ്‌വയും ..മാനസികാരോഗ്യം നല്‍കി അവരെയും കുടുംബത്തെയും സര്‍വ ശക്തന്‍ അനുഗ്രഹിക്കുമാരാകട്ടെ .. ആമീന്‍
        Yesterday at 1:13pm · · 1 person

      • Najm Zaman dear sister fathima.. you did not give me any clarification for this issue.. your personal arrow against sister arifa.. you are connecting this with another.. that's why...
        Yesterday at 1:15pm ·

      • Fathima Bathool ‎"സമദ് നെ വിളിക്കൂ " ഞാനും സംടും തമ്മില്‍ മാന്യംമായി ചര്‍ച്ച തുടരുന്നു ഇടയ്ക്കു വന്നു മഞ്ചേരി ഇടപെട്ടു അപ്പോള്‍ സമദ് ആണ് പറഞ്ഞത് മന്ചെരിയോദ് മാറി നില്‍കാന്‍ ,, അവിടെ ഈ ആസനം എന്തിന്നു അവന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു എന്ന് ആ ചര്‍ച്ചയില്‍ പങ്കെടുത്ത (കൊട്ടേഷന്‍ ടീം ) പ്രസ്ടാനക്കരോദ് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു . എല്ലാവരും സ്വീകരിച്ചത് തെറ്റായ സമീപനം . അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ഇവരുടെ ഏതു ചര്‍ച്ചയിലും പങ്കെടുത് ഇതിലെ സത്യം പറയാത്തവരെ ദീന്‍ പറയാന്‍ അനുവദിക്കരുതെന്ന്,
        ഞാന്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് , നിഗള്‍ക്ക് നാനമില്ലേയ് ഇങ്ങനെ ക്രോസ് ചെയ്യാന്‍ , പക്ഷേ എന്റെ എന്റെ ലക്‌ഷ്യം നേടി , അല്‍ ഹമ്ദുലില്ലാഹ് , നിങള്‍ ഇനി സംസ്കാരം എവിടെ പറഞ്ഞാലും ഞാന്‍ അവിടെ ഉണ്ടാകും ഇന്ഷാ അല്ലഹ്

        Yesterday at 1:31pm ·

      • Shahad Babu ആരിഫ്തയെ വളരെ മോശമായ രീധിയില്‍ അടിക്ഷേപിച്ചടിനെതിരെ .. ശക്തമായ് പ്രധിശേടിക്കുന്നു ... ഉമ്മയും പെങ്ങന്മാരും ഭാര്യമാരും പെണ്മക്കളും ഉള്ള ഇസ്ലാമിന്റെ രക്തവുമുള്ള ആര്‍ജവം ഉള്ള സഹോദരന്മാരും പ്രധിഷേധത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളണം ഏന്നു അബ്യര്തിക്കുന്നു പ്...രത്യേകിച്ചും മുജാഹിട് സഹോദരന്മാര്‍ ... ആരിഫ്തയെ അടിക്ഷേപിച്ച വാക്കുകള്‍ വീണ്ടും പേസ്റ്റു ചെയ്തു അവരെ ക്രൂശിക്കാന്‍ താല്പര്യപ്പെടുന്നില്ല ... ഈ അടിക്ഷേപങ്ങളിലും മറ്റും അവര്‍ക്കുണ്ടായ വിഷമത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളുന്നതോടൊപ്പം സര്‍വ ശക്തന്‍ ഇതെല്ലം സഹിക്കാനും പോരുക്കനുമുള്ള തഖ്‌വയും ..മാനസികാരോഗ്യം നല്‍കി അവരെയും കുടുംബത്തെയും സര്‍വ ശക്തന്‍ അനുഗ്രഹിക്കുമാരാകട്ടെ .. ആമീന്‍See More
        Yesterday at 1:48pm ·

      • Fathima Bathool ഹോ , പാവം , കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ സങ്കടം വരുന്നു !! ഇങ്ങനെയുണ്ടോ ഖൈര് ത്താത്ത മാര്‍ക്ക് വേണി കണ്ണ് നീര്‍ ഒലിക്കല്‍ . എന്താ ആസനത്തിലെ കമ്മന്റിന്നു ഈ ഒളിപ്പ് ഇല്ലാത്തത് ,,? മോനെ അടവുകള്‍ വേണ്ട . പെണ്ണ് ആരിഫയായാലും ഞാന്‍ ആയാലും പെണ്ണ് തന്നെ , നിന്റെയൊക്കെ അബായ ഞാന്‍ കീറും മോനെ
        Yesterday at 1:52pm ·

      • Shahad Babu ആരിഫ്തയെ വളരെ മോശമായ രീധിയില്‍ അടിക്ഷേപിച്ചടിനെതിരെ .. ശക്തമായ് പ്രധിശേടിക്കുന്നു ... ഉമ്മയും പെങ്ങന്മാരും ഭാര്യമാരും പെണ്മക്കളും ഉള്ള ഇസ്ലാമിന്റെ രക്തവുമുള്ള ആര്‍ജവം ഉള്ള സഹോദരന്മാരും പ്രധിഷേധത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളണം ഏന്നു അബ്യര്തിക്കുന്നു പ്......രത്യേകിച്ചും മുജാഹിട് സഹോദരന്മാര്‍ ... ആരിഫ്തയെ അടിക്ഷേപിച്ച വാക്കുകള്‍ വീണ്ടും പേസ്റ്റു ചെയ്തു അവരെ ക്രൂശിക്കാന്‍ താല്പര്യപ്പെടുന്നില്ല ... ഈ അടിക്ഷേപങ്ങളിലും മറ്റും അവര്‍ക്കുണ്ടായ വിഷമത്തില്‍ പങ്കു കൊള്ളുന്നതോടൊപ്പം സര്‍വ ശക്തന്‍ ഇതെല്ലം സഹിക്കാനും പോരുക്കനുമുള്ള തഖ്‌വയും ..മാനസികാരോഗ്യം നല്‍കി അവരെയും കുടുംബത്തെയും സര്‍വ ശക്തന്‍ അനുഗ്രഹിക്കുമാരാകട്ടെ .. ആമീന്‍
        Yesterday at 2:29pm · · 1 person

      • Najm Zaman jamal bhai...<<മുജാഹിദു പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഫലങ്ങളില്‍ പലതുമാണ് ഓരോരുത്തരും അനുഭവിക്കുന്നതെന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ അതൊന്നു ഓര്‍മിപ്പിക്കുന്നത്‌ നല്ലതാണ്..>> ഞാന്‍ ജമാഅത്തിണ്റ്റെ ക്ളാസ്സുകളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്ന ആളാണ്‌. മുജാഹിദിണ്റ്റെ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെ അംഗീകരിക്കുന്ന പല പ്രസ്ഥാവനകളും രഹസ്യമായും പരസ്യമായും പറയുന്നത്‌ ഞാന്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട്‌. . പക്ഷെ എവിടെ വെച്ചോ.. യഥാര്‍ത്ഥ ലക്ഷ്യം മാറിപ്പോയി എന്ന് സ്വയം വിശ്വസിക്കുന്ന ആളാണു ഞാന്‍...
        Yesterday at 3:01pm ·

      • Mohamed Manjeri Vnm Suhail said {{{shajahan sahib: thankal ithinte maru vasham chinthichilla ennu thonnunnu..thankal paranha udhaharanam thanne edukkam..
        Pand angane nhangal paranhrunnu ennu innulla oru samastha nethakal polum sammathkunnund ennu thonnunnila..pand paranhathoke prayogavalkaranathl thiruthyenkilum innum athl palathneyum nyayeekarikkunna prasangangal irangunnund..e vishayathe nyayeekarikkunnathayi abdusamad pokottoor nte oru prasangavum enik kelkan kazhinhitund..athu kond,shirk padippikkunna itharam musliyakalude karaala hasthathl ninnu janangale mochipikkan avarude kapadathaye thurannu kaattanulla oru madhyamamayi itharam vishayangale upayogkunnathl thetilla ennu nhan manasilakkunnu...karanam,e shirk il ninnu ivare mochipikkan vere aarumillalo..
        E thread umayi bandhapet mattu orupad udhaharanangal parayanund..mukalile comment il soochipicha pole samaya kuravu moolam nirthunnu..ma'salam }}} താങ്കളുടെ പരീക്ഷ ഭംഗിയായി നടക്കുകയും ഉന്നത വിജയം കരസ്ഥമാക്കാൻ അല്ലഹു സഹായിക്കുകയും ചെയ്യട്ടെ. സത്യത്തിൽ മുജാഹിദുകളും ജമാ‌അത്തുകാരും ഒക്കെ ഇടക്ക് മനസ്സിലോർക്കേണ്ടതായ ചില കാര്യങ്ങളാണ് ഷാജഹാൻ പറഞ്ഞത് എന്നു തോന്നുന്നു. ഒരു വിഭാഗത്തിന്റെ ഉൽബോധനഫലമായി മറ്റൊരു വിഭാഗം തെറ്റുകൾ തിരുത്തി എങ്കിൽ പിന്നെ ഉൽബോധിപ്പിച്ചവർ ‘ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ തിരുത്തിച്ചില്ലേ’ എന്ന ശൈലിയിൽ ആ കാര്യം പേർത്തും പേർത്തും എടുത്ത് പറയുന്നതും കളിയാക്കുന്നതും നമ്മുടെ സൽക്കർമ്മത്തിന്റെ ഫലം നഷ്ടപ്പെടുത്തും എന്നു മാത്രമല്ല മറ്റൊരു ഗുരുതരമായ ദോഷം കൂടി അതുകൊണ്ട് ഉണ്ടാവും. അതാണ് സഹൈൽ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ച് അബ്ദുസ്സമദ് പൂക്കോട്ടൂരിന്റെയും മറ്റും പ്രതികരണം. അതായത് തിരുത്തിയ സംഘടനയുടെ നേതാക്കൾക്ക് സ്വന്തം അനുയായികളുടെ മുന്നിൽ ‘നമ്മൾ തോറ്റിട്ടില്ല മക്കളേ’ എന്നു വരുത്തിതീർക്കൽ അവരുടെ അഭിമാനത്തിന്റെ പ്രശ്നമായി എടുക്കും. ചെയ്ത തെറ്റിനെ ന്യായീകരിക്കാൻ അവരെ നിർബന്ധിതരാക്കും.. ഇതാണ് ഷാജഹാൻ പറഞ്ഞതിന്റെ ആശയം എന്നു ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നു. ............................................ പക്ഷേ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും ‘നിങ്ങൾ ഞങ്ങൾ പറഞ്ഞതു കേട്ട് ഇന്നയിന്ന തെറ്റുകളൊക്കെ തിരുത്തിയില്ലേ’ എന്നു ചോദിക്കാൻ പലരും നിർബ്ബന്ധിതരാവുന്നു. //

        Yesterday at 3:21pm · · 2 people

      • Shahjahan T Abbas Jamal Thandantharayil Shahjahan T Abbas...പൂര്‍വ്വ സൂരികലായ മഹാന്മാരായ പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഉപദേശം കേട്ടിട്ടോ എന്തോ അവരന്നു ചെയ്ത തെറ്റ് തിരുത്തി. അവര്‍ സ്വന്തമായി പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കുള്ള സ്ഥാപനങ്ങളും ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളുകളും മറ്റും തുടങ്ങി. ഇതൊന്നും കണ്ട ഭാവം നടിക്കാതെ ഇന്നും മുജാഹിദു പണ്ഡിതന്മാര്‍ അവരെ കളിയാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അധിക്ഷേപിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.
        >> മുന്പ് കേരളത്തിലെ സമസ്ത പണ്ഡിതര്‍ മദ്രസ്സയില്‍ പഠിക്കലും ഇംഗ്ലീഷ് പഠിക്കലും ഹറാം ആയി ഫത് വ കൊടുത്തിരുന്ന വിവരം ആധുനിക സുന്നിക്കുട്ടികള്‍ക്ക് അറിയില്ല. മുജാഹിദു പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഫലങ്ങളില്‍ പലതുമാണ് ഓരോരുത്തരും അനുഭവിക്കുന്നതെന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ അതൊന്നു ഓര്‍മിപ്പിക്കുന്നത്‌ നല്ലതാണ്. മാത്രമല്ല സുന്നി പണ്ഡിതന്മാര്‍ പറയുന്നതില്‍ പലതും നുണയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയാനും ഈ ഒര്മിപ്പിക്കള്‍ ഉപകാരപ്പെടും...!>>>>>>>

        എന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്തെ.....താങ്കളുടെ ഈ ന്യയീകരനത്തെ ഞാന്‍ ഖണ്ടിക്കുന്നത് മൌനത്തിലൂടെയാണ്...അര്‍ത്ഥ ഗര്‍ഭമായ മൌനം....ഇസ്ലാമിക ചെരിത്രത്തിലേക്ക് ഒരു എത്തി നോട്ടം നടത്തി അവിടെ കണ്ടെത്തിയ യാധാര്ത്യങ്ങളുടെ നേരെ കണ്ണടക്കാതെ ഞാന്‍ മൌനം പാലിക്കുന്നു.....താങ്കള്‍ക്കുള്ള ഖണ്ഡനം ചരിത്രത്തില്‍ ലഭ്യമാണ്....അത് വിശദീകരിക്കാന്‍ എന്റെ ഒരായുസ്സും ഈ ഫേസ് ബുക്കും മതിയാവില്ല.....

        അല്ലാഹു താങ്കളെയും കുടുംപത്തെയും അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ......

        19 hours ago · · 1 person

      • Jamal Thandantharayil സഹോദരാ... ഞാന്‍ ഒന്നര മാസം നാട്ടിലായിരുന്നു.. കഴിഞ്ഞ ആഴ്ചയാണ് തിരിച്ചു വന്നത്. ജമാ അതുകാരുടെ മുഴുവന്‍ വാദങ്ങളെയും ഒന്നര മാസത്തെ അര്‍ത്ഥ ഗര്‍ഭമായ മൌനം കൊണ്ട് ഞാനും നേരിട്ട് കഴിഞു എന്നും എല്ലാം ചരിത്രത്തിലുണ്ട് എന്നും എനിക്കും അവകാശപ്പെടാം. പക്ഷെ എന്ത് കാര്യം..?!

        താങ്കള്ക് ബോധ്യപ്പെട്ട ശരി അനുസരിച്ച് താങ്കള്‍ മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്നു. എനിക്ക് ബോധ്യപ്പെട്ട ശരി അനുസരിച്ച് ഞാനും. നാം ഇരു കൂട്ടരും പ്രമാണമായി സ്വീകരിക്കുന്നത് ഖുര്‍ആനും സുന്നത്തുമായത് കൊണ്ട് ലോക ചരിത്രം മുഴുവന്‍ തപ്പേണ്ട ആവശ്യമില്ല. നാം ഇരു കൂട്ടരും ശരി ആകാന്‍ സാധ്യതയുമില്ല. ഒരു കൂട്ടരാണ് ശരി. ആ ശരിയുടെ കൂട്ടരുടെ കൂട്ടത്തില്‍ അല്ലാഹു നമ്മെയെല്ലാം ആക്കിത്തരട്ടെ. ആമീന്‍!....

        10 hours ago ·

      • Vnm Suhail <<<സത്യത്തിൽ
        മുജാഹിദുകളും ജമാഅത്തുകാരും ഒക്കെ ഇടക്ക്
        മനസ്സിലോർക്കേണ്ടതായ ചില
        കാര്യങ്ങളാണ് ഷാജഹാൻ പറഞ്ഞത്
        എന്നു തോന്നുന്നു. ഒരു
        വിഭാഗത്തിന്റെ ഉൽബോധനഫലമായി മറ്റൊരു
        വിഭാഗം തെറ്റുകൾ തിരുത്തി എങ്കിൽ
        പിന്നെ ഉൽബോധിപ്പിച്ചവർ
        ‘ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ തിരുത്തിച്ചില്ലേ’
        എന്ന ശൈലിയിൽ ആ
        കാര്യം പേർത്തും പേർത്തും എടുത്ത്
        പറയുന്നതും കളിയാക്കുന്നതും
        നമ്മുടെ സൽക്കർമ്മത്തിന്റെ ഫലം നഷ്ടപ്പെടുത്തും
        എന്നു മാത്രമല്ല മറ്റൊരു
        ഗുരുതരമായ ദോഷം കൂടി അതുകൊണ്ട്
        ഉണ്ടാവും.>>
        <പക്ഷേ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും ‘നിങ്ങൾ
        ഞങ്ങൾ പറഞ്ഞതു കേട്ട് ഇന്നയിന്ന
        തെറ്റുകളൊക്കെ തിരുത്തിയില്ലേ’
        എന്നു ചോദിക്കാൻ
        പലരും നിർബ്ബന്ധിതരാവുന്നു>

        theerchayayum thankal mukalil paranha karyangalod thankal prakadippikkunna athe anubhavam thanneyanu enikkumullath..pakshe,mattullavare kond thett thiruthikkuka,ennit athu pulambi nadakuka ennulla oru manobhavathe nyayeekarikan vendy alla nhan mukalil comment ittathu ennu thankal manasilakumennu karuthunnu...
        Nhan udheshchath thazhe vayikkaam..
        'athu kond,shirk
        padippikkunna itharam
        musliyakalude karaala hasthathl
        ninnu janangale mochipikkan
        avarude kapadathaye thurannu
        kaattanulla oru madhyamamayi
        itharam vishayangale
        upayogkunnathl thetilla ennu
        nhan manasilakkunnu...karanam,e
        shirk il ninnu ivare mochipikkan
        vere aarumillalo..'
        ingane oro vishayathilum oralenkil hidayath kityenkil ath e bhoomi muzhuvan labhikkunnathnekal uthamamanallo...orupad perk ithnte oke thanne karanathal hidayath labhichitumund..allahu anugrahkate..

        10 hours ago via mobile · · 1 person

      • Shahjahan T Abbas Jamal Thandantharayil താങ്കളുടെ പ്രസ്തുത വാദമാണ് ആദ്യമായി തിരുത്തപ്പെടേണ്ടത്. ഒന്ന് മാത്രമേ ശരിയുള്ളൂ എന്ന സങ്കുചിത വാദം. ജമാഅത്തെ ഇസ്ലാമിയായാലും മുജാഹിദു പ്രസ്ഥാനമായാലും മറ്റു ഇസ്ലാമിക പ്രസ്ഥാന്മായാലും ശരികള്‍ എല്ലാ പ്രസ്താനട്തിലുമുനു. അതിന്റെ അളവുകളില്‍ മാത്രമാണ് വ്യത്യാസമുള്ളത്. അത് അവരവര്‍ പിന്തുടരുന്ന ആദര്‍ശത്തിന്റെ പരിശുദ്ധിയും മനസ്സിലാകിയ രീതിയും അനുസരിച്ച് ഏറിയും കുറഞ്ഞു കൊണ്ടുമിരിക്കും. ജമാഅത്തെ ഇസ്ലാമിയുടെ രൂപീകരണ സമ്മേളനത്തില്‍ മഹാനായ മൌദൂദി സാഹിബു പറഞ്ഞു "ഞങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് ശരി എന്ന നിലപാട് ഞങ്ങള്‍ക്കില്ല. മറ്റു മുസ്ലിം സന്ഖടനകള്‍ മുഴുവല്‍ നരകത്തിലാണ് എന്ന വാദവും ഞങ്ങള്‍ക്കില്ല" മറ്റൊരു ഖട്ടത്തില്‍ അദ്ദേഹം തുടര്‍ന്നു (സത്യ സാക്ഷ്യം എന്ന പുസ്തകത്തില്‍) "സ്വന്തം പാര്‍ട്ടിയെ സമ്പന്ധിച്ച്‌ അതിര് കവിഞ്ഞ യാതൊരു വിശ്വാസവും ഞങ്ങള്‍ വെച്ചു പുലര്‍ത്തുന്നില്ല. സത്യം ഞങ്ങളുടെ പാര്‍ട്ടിക്കുള്ളില്‍ മാത്രം പരിമിതമാണെന്നും ഞങ്ങളാരും വാദിച്ചിട്ടുമില്ല. ഞങ്ങളുടെ കര്‍ത്തവ്യത്തെ കുറിച്ച് ബോധം വന്നപ്പോള്‍ അത് നിര്വ്വഹിക്കുവാനായി ഞങ്ങള്‍ മുന്നോട്ടു വന്നുവേന്നെയുള്ളൂ. അതോടൊപ്പം നിങ്ങള്‍ക്കുള്ള കര്‍ത്തവ്വ്യം നിങ്ങളെ ഓര്‍മ്മിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങളോടൊപ്പം ചേര്‍ന്നിട്ടോ വേരിട്ടോ സന്ഖടിച്ചോ എങ്ങിനെ വേണമെങ്കിലും നിങ്ങള്‍ക്കാ കര്‍ത്തവ്യം നിര്‍വഹിക്കാം ; ഇനി മറ്റാരെങ്കിലും കര്‍ത്തവ്യം നിര്വ്വഹിക്കുന്നതായി കാണുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ക്കവരുമായി സഹകരിക്കാം...." (ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ പേജ് നമ്പര്‍ പരാമര്ഷിക്കാത്തത് മനപൂര്‍വ്വമാണ്. പ്രസ്ഥാവിക്കപ്പെട്ട കാര്യം നോക്കാന്‍ വേണ്ടിയെങ്കിലും പ്രസ്തുത പുസ്തകം വായിക്കാന്‍ നിങ്ങള്‍ തീരുമാനിച്ചാല്‍ താങ്കള്‍ക്കു സത്യം ബോധ്യപ്പെടും എന്ന ഗുനകാംശയാണ് അതിന്റെ പിന്നിലുള്ളത്). ഇത്ര വലിയ മഹാ വീക്ഷണത്തോട് കൂടി മുസ്ലിം സമുദായത്തോട് നന്മ ഉപദേശിച്ച ഒരു മഹാനായ പണ്ടിതനെയും അദ്ദേഹത്തെ അംഗീകരിച്ച പ്രവര്‍ത്തകരെയും മുജാഹിദു പണ്ഡിതന്മാര്‍ നേരിടുന്ന രീതി ഒന്ന് പരിശോധിച്ചാല്‍ അത് മതിയാവും ബുദ്ധിമാന്മാര്‍ക്ക്‌ കാര്യങ്ങള്‍ ഗ്രഹിക്കാന്‍.
        9 hours ago · · 5 people

      • Mohamed Manjeri ‎{{നാം ഇരു കൂട്ടരും ശരി ആകാന്‍ സാധ്യതയുമില്ല. ഒരു കൂട്ടരാണ് ശരി. ആ ശരിയുടെ കൂട്ടരുടെ കൂട്ടത്തില്‍ അല്ലാഹു നമ്മെയെല്ലാം ആക്കിത്തരട്ടെ. ആമീന്‍!..}}................ ജമാൽ സാഹിബ്, അദർശത്തിൽ ഭിന്നതയില്ലതെതന്നെ നയനിലപാടുകളിൽ തീർത്തും ഭിന്നമായ അഭിപ്രായമുണ്ടാവുക എന്നത് പ്രവാചകന്റെ കാലം മുതൽ ഇസ്‌ലാമിൽ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടതാണ്. (ലക്ഷ്യത്തിൽ എത്തിയിട്ടേ അസർ നമസ്കരിക്കാവൂ എന്നു കല്പിക്കപ്പെട്ടവർ രണ്ടു വിഭാഗമായി തിരുച്ചു വന്നപ്പോൾ രണ്ടുകൂട്ടരെയും നബി അംഗീകരിച്ചില്ലേ, ഖലീഫ അബൂബക്കർ (റ) മരണപ്പെട്ട് ഉമർ (റ) ഖിലാഫത്തേറ്റെടുത്ത് ആദ്യം ചെയ്ത കുറേ കാര്യങ്ങൾ പരിശോധിച്ചാൽ കാണുക അബൂബക്കർ (റ) കൈകൊണ്ട കുറേ നിലപാടുകൾ ഉമർ(റ) മാറ്റുന്നതാണ്. കാരണം നയനിലപാടിലെ മാറ്റമാണ്). അതിനാൽ ജമാൽ സാഹിബ്, നമ്മളൊക്കെതമ്മിൽ സ്വർഗവും നരകവും തീരുമാനിക്കുന്ന അഖീദയിൽ തന്നെ പിഴവു പറ്റിയവരാണെന്ന ധാരണ തെറ്റല്ലേ?. അതോ ജമാൽ സാഹിബിന്റെ വീക്ഷണത്തിൽ ജമാ‌അത്തിന്റെ അഖീദയിൽ പിഴവുണ്ട് എന്നാണെങ്കിൽ എന്താണ് ആ പിഴവ്‌ എന്ന്‌ തീർച്ചയായും ജമാൽ സാഹിബ്‌ വിശദീകരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
        8 hours ago ·

      • Jamal Thandantharayil ‎@Muhammad Manjeri മുജാഹിദുകള്‍ ഇന്ത്യയിലെ ജനാധിപത്യ മതേതര ലിഖിത ഭരണ ഘടന അനുസരിച്ച് ജീവിക്കുന്നവരാണ്. വരാന്‍ പോകുന്നത് ഇസ്ലാമിക രാഷ്ട്രമോ ഭരണ കൂടാമോ അല്ല എന്ന് അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തമ്മില്‍ ഭേദം എന്ന രീതിയില്‍ വിവിധ കക്ഷികള്‍ക് വോട്ടു ചെയ്യുന്നവരാണ്.. അനിസ്ലാമിക കോടതിയില്‍ (ഇന്ത്യന്‍ ജുദീശ്യറി ) വിധി തേടുന്നവരാണ്. >> അങ്ങിനെ ഉള്ള മുജാഹിദുകള്‍ രാഷ്ട്രീയ ശിര്‍ക് ചെയ്യുന്നു എന്ന് താങ്കള്ക് വാദമുണ്ടോ?!
        8 hours ago ·

      • Mohamed Manjeri മനുഷ്യനാണ് പരമാധികാരം എന്നു വാദിക്കുന്ന സിദ്ധാന്തങ്ങൾ ഉൽഭവിക്കുകയും അഭ്യസ്ഥവിദ്യരായ മുസ്‌ലിം തലമുറ ആ സിദ്ധാന്തങ്ങളിലേക്ക് ആകർഷിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു ഘട്ടത്തിൽ ‘അല്ലാഹുവിനല്ലാതെ പരമാധികാരമുണ്ടെന്ന് വാദിക്കുന്നത് ശിർക്കാണ്, അത്തരം സിദ്ധാന്തങ്ങൾ അംഗീകരിക്കുന്നതും വിജയിപ്പിക്കുന്നതും അവയാണ് ശരി എന്ന ബോധത്തോടെ അനുസരിക്കുന്നതും ശിർക്കാണ്’ എന്നാണ് ജമാ‌അത്തെ ഇസ്‌ലാമി പറഞ്ഞത്. കേരളത്തിലെ മുജാഹിദുകളെ നോക്കിയല്ല ഇന്ത്യൻ ജമാ‌അത്തെ ഇസ്‌ലാമി വർത്തമാനം പറയുന്നത്. പക്ഷേ ‘അഛൻ പത്തായത്തിലും ഇല്ല’ എന്നു പറയുന്ന കുട്ടിയെപ്പോലെ ‘ഞങ്ങൾ ശിർക്ക് ചെയ്തു എന്നാണോ ജമാ‌അത്തുകാർ പറയുന്നത്?’ എന്നു മുജാഹിദുകൾ എന്തിനു ചോദിക്കണം?.. ആ ചോദ്യത്തിലാണ് നിങ്ങളുടെ ദൌർബല്യം.. [‘അല്ലാഹുവിനല്ലാതെ പരമാധികാരമുണ്ടെന്ന് വാദിക്കുന്നത് ശിർക്കാണ്, അത്തരം സിദ്ധാന്തങ്ങൾ അംഗീകരിക്കുന്നതും വിജയിപ്പിക്കുന്നതും അവയാണ് ശരി എന്ന ബോധത്തോടെ അനുസരിക്കുന്നതും ശിർക്കാണ്’ ] <-- ഈ വിഭാഗത്തിൽ നിങ്ങൾ പെടുമോ എന്ന്‌ നിങ്ങൾ ആലോചിക്കുക. ഞങ്ങൾ വിധികർത്താക്കളല്ല. //
        7 hours ago ·

      • Jamal Thandantharayil ഇന്ത്യ ഒരു പരമാധികാര റിപ്പബ്ലിക് ആണ് എന്നാണു അവകാശപ്പെടുന്നത്. അതു കേട്ട് അത് അംഗീകരിച്ചു നികുതി കൊടുക്കുന്ന ആളാണ്‌ മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി സാഹിബ് എന്നാണ് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്. അതു കൊണ്ട് താങ്കള്‍ ശിര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നുണ്ടോ..?

        അതോ താങ്കള്‍ നികുതി കൊടുക്കാരില്ലേ..?!

        7 hours ago ·

      • Riyas Abdulsalam വളരെ നല്ല നിരീക്ഷണം Jamal Thandantharayil . മുജഹിദ് വാദത്തിലെ മണ്ടത്തരം നിങള്‍ക്ക് മനസ്സിലാവാന്‍ ഈ കാര്യം തന്നെ ഒന്നാലോചിച്ചാല്‍ മതി. അതായത് ഒരു വ്യവസ്ഥയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുക എന്നത് തിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ പങ്കെടുക്കുമ്പോള്‍ മാത്രം സംഭവിക്കുന്ന ഒന്നല്ല. മറിച്ച്, അതില്‍ ഏത് രീതിയില്‍ പങ്കാളിയായാലും അത് സംഭവിക്കുന്നു.
        7 hours ago · · 1 person

      • Jamal Thandantharayil ‎?
        7 hours ago ·

      • Abdul Rahiman Hussain അത് കൊണ്ടാണ് മുന്‍കാല പണ്ഡിതന്മാരായ മഹാ മനീഷികള്‍ ആരാധനയ്ക്ക് اقصى غاية الخضوع والتذلل എന്ന് നിരവചനം
        നല്‍കിയത്. അത് ഹൃദയത്തില്‍ നിന്ന് വരുന്ന പരമമായ അനുസരണയും വിധേയത്വവും ആണ് عبادة. അപ്പോള്‍ വിളിയും നികുതിയും
        ചര്‍ച്ചയെ ആകുന്നില്ല.

        6 hours ago ·

      • Mohamed Manjeri ഇന്ത്യൻ ഭരണ ഘടന ഓരോ പൌരനും ശരിയെന്നു തോന്നുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും, അത്‌ പ്രചരിപ്പിക്കാനും, ജനസമ്മതി കിട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാടിന്റെ വ്യവസ്ഥിതി മാറ്റാനും ഭരണഘടനയെ തന്നെ തിരുത്താനും എല്ലാ അവകാശവും വകവെച്ചു നൽകുന്നു. അല്ലാഹുവാണ് പരമാധികാരി എന്നും വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനാണ് നടപ്പിലാക്കപ്പെടേണ്ട ഭരണഘടന എന്നും വിശ്വസിക്കാനും ജനസമ്മതിയോടെ അത് നടപ്പാക്കാനും എനിക്ക് അനുമതി നൽകുന്ന ഒരു നാടിന്റെ നികുതി നൽകുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്‌?. പകരം ആ നാട് എനിക്ക് ഇസ്‌ലാമിക പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള എല്ലാ സംരക്ഷണവും നൽകും എന്നുമുണ്ടല്ലോ. നമ്മൾ തമ്മിലുള്ള അഭിപ്രായ വ്യത്യാസമായി ഞാൻ കാണുന്നത് ഇതാണ്: ജമാ‌അത്ത് പറയുന്നു ‘ജനങ്ങളേ നാം കീഴ്പ്പെടേണ്ടത് പടച്ചതമ്പുരാന് മാത്രമാണ്. അവൻ കൽപ്പിച്ചതു പ്രകാരം മാത്രമേ ആരാധിക്കാനും കുടുംബം നടത്താനും കച്ചവടം നടത്താനും രാഷ്ട്രം ഭരിക്കാനും പാടുള്ളൂ. അവന്റെ നിയമത്തിനെതിരെ ഒരു നിയമവും ഉണ്ടാക്കാനോ അംഗീകരിക്കാനോ പാടില്ല. അത്‌ ശിർക്കാണ് ’ എന്നാണ്. (അതോടൊപ്പം തന്നെ ഒരു നാട്ടിലെ സമൂഹത്തിൽ ഫിത്‌ന (ക്രമസമാധാനം നശിപ്പിക്കൽ) ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതിയല്ല ഇസ്`ലാമിക പരിവർത്തനത്തിന്റേത്. അട്ടിമറി, നിയമലംഘനം ഇതൊന്നും ഇസ്‌ലാം അംഗീകരിച്ചിട്ടില്ല (നിയമലംഘനം എന്നു പറയുമ്പോൾ ദൈവകൽ‌പ്പനക്കെതിരല്ലാത്ത നിയമങ്ങൾ എന്നു മനസ്സിലാക്കണം
        6 hours ago ·

      • Mohamed Manjeri നമ്മൾ തമ്മിലെ അഭിപ്രായ വ്യത്യാസമുള്ള കാര്യത്തിൽ ജമാ‌അത്ത് പ്രബോധനം ചെയ്യുന്ന കാര്യമാണ് മുകളിൽ ഞാൻ നൽകിയത്. ഇക്കാര്യത്തിൽ മുജാഹിദിന്റെ നിലപാട് ജമാ‌അത്തിൽ നിന്നു ഭിന്നമായത്കൊന്ന്ടാവണമല്ലോ നിങ്ങൾ എതിർക്കുന്നത്‌. പക്ഷേ എന്താണ് ഭിന്നത എന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടില്ലതാനും. നിങ്ങൾ എതിർക്കുന്നു. പക്ഷേ എന്തിനെതിർക്കുന്നു എന്ന്‌ വിശദീകരിക്കാമോ?..
        5 hours ago ·


      • Jamal Thandantharayil “മുസല്‍മാ•ാരെ സംബന്ധിച്ചേടത്തോളം ഞാനിതാ അവരോടു തുറന്നു പ്രസ്താവിക്കുന്നു, ആധുനിക മതേതര ദേശീയ ജനാധിപത്യം നിങ്ങളുടെ ഇസ്ലാമിനും ഈമാനിന്നും കടകവിരുദ്ധമാണ്'”....... 'അതിന്റെ ഓരോ ഘടകവും ഇതിന്റെ ഓരോ ഘടകവുമായി സന്ധിയില്ലാത്ത യുദ്ധമാണ്. പ്രസ്തുത വ്യവസ്ഥിതിയുമായി ഇസ്ലാം യോജിക്കുന്ന ഒറ്റ പോയിന്റുമില്ല. ആ വ്യവസ്ഥിതി അധികാരം വാഴുന്നിടത്ത് ഇസ്ലാം വെറും ജലരേഖയായിരിക്കും' (മൌദൂദി; മതേതരത്വം, ദേശീയത്വം, ജനാധിപത്യം ഒരു താത്വിക വിശകലനം പേ.35)....>> താങ്കളാണോ അതോ മൌദൂദി സാഹിബ് ആണോ യഥാര്‍ത്ഥ ജമാഅതു കാരാന്‍...?!
        Tuesday at 6:53pm · · 2 peopleLoading...
      • Abdul Latheef ജമാൽ സാഹിബിന് ആരോ ഒരാൾ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായിട്ടില്ല എന്നാണ് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്.
        Tuesday at 9:26pm ·
      • Jamal Thandantharayil രണ്ടും മനസ്സിലായ ലത്തീഫ് സാഹിബ് വിവരിച്ചാലും....!
        Tuesday at 9:36pm ·
      • Mohamed Manjeri ‎"ജനങ്ങളുടെ ആധിപത്യത്തിന്റെ സ്ഥാനത്ത് ജനങ്ങളുടെ പ്രാതിനിധ്യത്തെയാണ് നാം അംഗീകരിക്കുന്നത്. രാജാധിപത്യത്തോടും നാടുവാഴിമേധാവിത്വത്തോടും വര്‍ഗപരമായ കുത്തകാവകാശത്തോടും നമുക്ക് തീര്‍ത്താല്‍ തീരാത്ത അമര്‍ഷമുണ്ട്. ആധുനികകാലത്തെ ഏറ്റവും വലിയൊരു ജനാധിപത്യവാദിക്ക് ഉണ്ടാവുന്നത്ര അമര്‍ഷം. സാമൂഹികജീവിതത്തില്‍ എല്ലാ ഓരോരുത്തര്‍ക്കും തുല്യാവകാശവും തുല്യനിലപാടും തുല്യാവസരവും ലഭിക്കണമെന്ന് നമുക്ക് വലിയ ശാഠ്യമുണ്ട്. ഒരു പാശ്ചാത്യ ജനാധിപത്യവാദിക്കുള്ളത്ര ശാഠ്യം. ദേശവാസികളുടെ സ്വതന്ത്രവും നിര്‍ബാധവുമായ ഹിതാനുസാരമായിരിക്കണം ഗവണ്‍മെന്റിന്റെ ഭരണനിര്‍വഹണവും ഭരണാധികാരികളുടെ തെരഞ്ഞെടുപ്പുമെന്നതിനെ സംബന്ധിച്ചേടത്തോളം നമുക്ക് എതിരഭിപ്രായമേ ഇല്ല. പൌരന്മാര്‍ക്ക് അഭിപ്രായസ്വാതന്ത്യ്രവും സംഘടനാസ്വാതന്ത്യ്രവും പ്രക്ഷോഭണ സ്വാതന്ത്യ്രവും ഇല്ലാത്തതോ ജനനത്തെയുംജാതിയെയും പാരമ്പര്യത്തെയും വര്‍ഗപരതയെയും ആധാരമാക്കിയുള്ള പ്രത്യേക അവകാശങ്ങളും പ്രത്യേക പ്രതിബദ്ധങ്ങളും ഉള്ളതോ ആയ ഒരു വ്യവസ്ഥിതിയെ നാം ഒരിക്കലും അനുകൂലിക്കുന്നില്ല. ജനാധിപത്യത്തിന്റെ യഥാര്‍ഥ സത്തയായ ഈവിധ വിഷയങ്ങളിലൊന്നും നാം വിഭാവന ചെയ്യുന്ന ജനാധിപത്യവും പാശ്ചാത്യ ജനാധിപത്യവും തമ്മില്‍ അന്തരമൊന്നുമില്ല'' ( മതേതരത്വം, ദേശീയത്വം, ജനാധിപത്യം: ഒരു താത്ത്വികവിശകലനം പേജ് 20). ///
        Tuesday at 9:45pm ·
      • Mohamed Manjeri സ്വാതന്ത്യ്രസമരം നടന്നുകൊണ്ടിരുന്ന അവിഭക്ത ഇന്ത്യയിലായിരിക്കെ തന്നെ സയ്യിദ് മൌദൂദി ജനാധിപത്യത്തിന്റെ ഈ മേന്മ ഉയര്‍ത്തിക്കാണിച്ചിട്ടുണ്ട്. അദ്ദേഹം എഴുതി: "നമ്മുടെ രാജ്യത്തിന്റെ ഭരണവ്യവസ്ഥയുടെ വികാസം ജനാധിപത്യത്തിലൂടെയോ അതല്ല മറ്റേതെങ്കിലും വിധത്തിലോ എന്നതല്ല നാം നേരിടുന്ന യഥാര്‍ഥ ചോദ്യം. ബുദ്ധിയുള്ള ഒരു മനുഷ്യനും ജനാധിപത്യത്തെ എതിര്‍ക്കുകയില്ല. ഇവിടെ രാജാധിപത്യമോ ഏകാധിപത്യമോ മറ്റേതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള ഭരണരീതിയോ ആണ് വേണ്ടതെന്നും പറയാനാവില്ല'' ( തഹ്രീകെ ആസാദീ ഹിന്ദ് ഔര്‍ മുസല്‍മാന്‍, പേജ്475).
        Tuesday at 9:46pm ·
      • Mohamed Manjeri ഇനി മുജാഹിദുകൾ പറയൂ, ജനങ്ങൾക്കാണ് പരമാധികാരം എന്ന ജനാധിപത്യത്തിന്റെ കേന്ദ്ര ആശയത്തോട് മുജാഹിദുകൾ എവിടെയെങ്കിലും അവരുടെ നിലപാട് വിശദീകരിച്ചിട്ടുണ്ടോ? ഉണ്ടെങ്കിൽ എവിടെ?.
        Tuesday at 9:50pm ·
      • Jamal Thandantharayil Mohamed Manjeri ഇന്ത്യൻ ഭരണ ഘടന ഓരോ പൌരനും ശരിയെന്നു തോന്നുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും, അത്‌ പ്രചരിപ്പിക്കാനും, ജനസമ്മതി കിട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാടിന്റെ വ്യവസ്ഥിതി മാറ്റാനും ഭരണഘടനയെ തന്നെ തിരുത്താനും എല്ലാ അവകാശവും വകവെച്ചു നൽകുന്നു. അല്ലാഹുവാണ് പരമാധികാരി എന്നും വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനാണ് നടപ്പിലാക്കപ്പെടേണ്ട ഭരണഘടന എന്നും വിശ്വസിക്കാനും ജനസമ്മതിയോടെ അത് നടപ്പാക്കാനും എനിക്ക് അനുമതി നൽകുന്ന ഒരു നാടിന്റെ നികുതി നൽകുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്‌?. >> “മുസല്‍മാ•ാരെ സംബന്ധിച്ചേടത്തോളം ഞാനിതാ അവരോടു തുറന്നു പ്രസ്താവിക്കുന്നു, ആധുനിക മതേതര ദേശീയ ജനാധിപത്യം നിങ്ങളുടെ ഇസ്ലാമിനും ഈമാനിന്നും കടകവിരുദ്ധമാണ്'”....... 'അതിന്റെ ഓരോ ഘടകവും ഇതിന്റെ ഓരോ ഘടകവുമായി സന്ധിയില്ലാത്ത യുദ്ധമാണ്. പ്രസ്തുത വ്യവസ്ഥിതിയുമായി ഇസ്ലാം യോജിക്കുന്ന ഒറ്റ പോയിന്റുമില്ല. ആ വ്യവസ്ഥിതി അധികാരം വാഴുന്നിടത്ത് ഇസ്ലാം വെറും ജലരേഖയായിരിക്കും' (മൌദൂദി; മതേതരത്വം, ദേശീയത്വം, ജനാധിപത്യം ഒരു താത്വിക വിശകലനം പേ.35) ---->>> താങ്കളുടെ വാദവും മൌദൂദിയുടെ വാദവും തമ്മില്‍ കോര്‍ക്കുന്നത് താങ്കള്ക് മനസ്സിലായില്ലേ..? അതു മനസ്സിലായിട്ടും മനസ്സിലാകാത്ത പോലെ പെരുമാറുന്നത് കൊണ്ടാണ് പലരും പലതും പറഞ്ഞു ജമാ അതുകാരെ ആക്ഷേപിക്കുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നു.. ഒരു പക്ഷെ താങ്കള്‍ കുറ്റക്കാരനല്ലായിരിക്കാം ....!!
        Tuesday at 10:01pm · · 1 personLoading...
      • Mohamed Manjeri എവിടെയും കൊമ്പ് കോർക്കുന്നില്ല. മൌദൂദി ആ പുസ്തകം എഴുതുന്ന കാലത്ത് ഇന്ത്യയോ, ഇന്ത്യയുടെ ഭരണഘടനയോ, മതേതരത്തം എന്നതിനു പകരം മതനിരപേക്ഷതയാണ് നാം ഉൾക്കൊള്ളുക എന്നോ ആർക്കെങ്കിലും അറിയുമായിരുന്നോ?.. തുർക്കിയിലും മറ്റും നാം കണ്ടതാണ് ക്ലാസിക്കൽ മതേതര- ജനാധിപത്യം എന്താണെന്ന്. ആ വ്യവസ്ഥയെ പറ്റിയാണ് മൌദൂദി പറയുന്നത്. ഇന്ത്യ ഒരു റിപ്പബ്ലിക് ആയതും ഇന്ത്യക്ക് ഒരു ഭരണഘടന ഉണ്ടായതുമൊക്കെ എന്നാണെന്ന്‌ വല്ല പിടുത്തവും ഉണ്ടോ?..
        Tuesday at 10:13pm · · 1 personLoading...
      • Sidu Aluva ജമാല്‍ സാഹിബ് ഒരു പുസ്തകത്തിന്റെ ഒരു പേജില്‍ കൊടുത്തിട്ടുള്ള ഒരു ഉദ്ദരണി കണ്ടു കൊണ്ടാണോ ഒരു വിഷയത്തെ ചര്‍ച്ച ചെയ്യേണ്ടതും അതിന്റെ പൊതു ആശയം വിലയിരുതെണ്ടതും ....മുഹാമെദ് മഞ്ചേരി മുന്‍പ് പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്ത ജനാതിപത്യതോടുള്ള അനുകൂല നിലപാടും അതേയ് പുസ്തകത്തില്‍ തന്നേയ് മൌദൂദി ഉധരിച്ചതല്ലേയ് ..പിന്നേ ജമ അത് സാഹിത്യങ്ങള്‍ ഏതെങ്കിലും .ഖുതുബാതോ ,ജനാടിപത്യം മതേതരത്വം ഒരു ത്വാതിക വിശകലന്‍ അങ്ങനെ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ സത്യം കണ്ടെന്തനായി താങ്ങള്‍ പൂര്‍ണമായും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ ....//..////
        Tuesday at 10:55pm · · 1 personLoading...
      • Mohamed Manjeri ‎{{ .ഖുതുബാതോ ,ജനാടിപത്യം മതേതരത്വം ഒരു ത്വാതിക വിശകലന്‍ അങ്ങനെ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ സത്യം കണ്ടെന്തനായി താങ്ങള്‍ പൂര്‍ണമായും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ }} ചട്ടകാണുന്നത് പോലും പേടിയാ.. പിഴച്ചു പോകും എന്നു വല്യോര് പറഞ്ഞ പേടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.. :)
        Tuesday at 10:59pm · · 1 personLoading...
      • Abu Ameen Kadalundi ജമാല്‍ സാഹിബെ ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ.... സത്യത്തില്‍ എനിക്ക് അറിയാഞ്ഞിട്ടു തന്നെ ചോദിക്കുകയാ...
        മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ വീക്ഷണങ്ങള്‍ തെറ്റായിരുന്നോ ശേരിയായിരുന്നോ?? ഇതില്‍ എന്താണ് മുജാഹിദ് നിലപാട്?...
        ജമാല്‍ സാഹിബ് മുകളില്‍ പറഞ്ഞത് പ്രകാരം മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ വീക്ഷണം ( അദ്ദേഹം അങ്ങനെ ഒരു വീക്ഷണം നടത്തിയ പശ്ചാത്തലവും സാഹചര്യവും വേറെ പഠിക്കേണ്ടതുണ്ട് എന്നാലും) തെറ്റാണ് എന്ന് പറയുന്നു.... ഒട്ടു മിക്ക മുജാഹിദ് പണ്ഡിതന്മാരും അത് തന്നെ പറയുന്നു... പക്ഷെ എന്റെ സംശയം അതല്ല കേട്ടോ...
        മാസങ്ങള്‍ക്ക് മുന്നേ ജമാ അത് അമീര്‍ ടി ആരിഫലി സാഹിബ് ഒരു പത്ര സമ്മേളനത്തില്‍ മൌദൂദി സാഹിബ് തന്നെ എഴുതി വെച്ച കാര്യം പറയുകയുണ്ടായി........ "ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയുടെ അടിസ്ഥാന പ്രമാണം ഖുറാനും സുന്നതുമാണ് അല്ലാതെ സയ്യിദ് മൌദൂദിയുടെ ലിഖിതങ്ങലോ വീക്ഷനങ്ങലോ അല്ല" എന്ന് ...........
        സത്യത്തില്‍ ഈ ഒരു പത്ര സമ്മേളനത്തിലൂടെ മുജാഹിടുകള്‍ക്ക് ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയോടുള്ള വിരോധം കുറയുകയായിരുന്നിലെ വേണ്ടിയിരുന്നത്... ??
        കാരണം മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ ആശയങ്ങളോടുള്ള വിയോജിപ്പാനല്ലോ പ്രഥാന പ്രശ്നം...
        എന്നാല്‍ സംഭവിച്ചതോ... മൌദൂദിയെ ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമി തള്ളിപ്പറഞ്ഞു... തള്ളിപ്പറഞ്ഞു...തള്ളിപ്പറഞ്ഞു...
        ഇത് ചൊല്ലിപ്പരയുകയായിരുന്നില്ലേ മുജാഹിട് സഹോദരങ്ങള്‍... എന്നിട്ട് നിങ്ങള്‍ എന്തിനു സ്ഥാപക നേതാവിനെ തള്ളിപ്പറഞ്ഞു... എന്ന് ചോദിച്ചു സകല സങ്ങടവും കണ്ണീരും മുജാഹിടുകല്‍ക്ക്ക്...
        സോളിഡാരിറ്റി മൌദൂടിസതിന്റെ ശവപ്പറമ്പ് എന്ന പേരില്‍ പോസ്ടരുകള്‍ /നോടീസുകള്‍ വരെ ഇറക്കിയില്ലേ...
        .
        ഏറ്റവും നന്നായി ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയെ വിമര്‍ശിക്കുന്നവര്‍ ഏറ്റവും നല്ല മുജാഹിദ് എന്ന പൊതു തത്വം ഉള്ളതിനാല്‍ ഒന്നാം സ്ഥാനത്തേക്ക് വേണ്ടി മത്സരിച്ച ശ്ബാബും വിചിന്തനവും അതിനു വേണ്ടി ചിലവഴിച്ച താളുകള്‍ നോക്കിയാല്‍ അറിയാം .....
        സത്യത്തില്‍ ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയെ എങ്ങനെയെങ്കിലും വിമര്‍ശിക്കുക അതിനു എന്ത് മാര്‍ഗവും സ്വീകരിക്കുക എന്നതില്‍ കവിഞ്ഞു മുജാഹിട് പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ക്ക്‌ പറയാന്‍ മറ്റൊന്നുമില്ല.. എന്നതല്ലേ വാസ്തവം...
        പഴയ കാല മുജാഹിദ് പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഉദ്ദരണികള്‍ എടുത്തു കാണിച്ചാല്‍ മുജാഹിദുകള്‍ പറയും .... അതൊക്കെ പണ്ടത്തെ കാര്യമാണ് ഞങ്ങളുടെ നേതാവ് മുഹമ്മദ്‌ നബിയാണ്....
        എന്നാല്‍ ജമാ അത് കാര്‍ക്ക് ഏതു നൂറ്റാണ്ടിലും ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തില്‍ മൌദൂദി സാഹിബ് സ്വീകരിച്ച നിലപാട് തന്നെ പാടുള്ളൂ എന്ന വാശിയും മുജാഹിടുകള്‍ക്ക്.... ഇതല്ലേ സത്യത്തില്‍ വിരോധാഭാസം..
        Yesterday at 9:27am · · 3 peopleLoading...
      • Abu Ameen Kadalundi ആര്‍ എസ് എസ്സുകാര്‍ പൊതുവില്‍ ഇസ്ലാമിനെ വിമര്‍ശിക്കാന്‍ വേണ്ടി പറയുന്ന ഖുറാന്‍ വചനങ്ങള്‍ ഉണ്ട് . "വെള്ളിയാഴ്ച അല്ലാത്ത ദിവസങ്ങളില്‍ നിങ്ങള്‍ ആ മുശ്രിക്കുകളെ കണ്ടു മുട്ടിയാല്‍ വധിച്ചു കളയുക" എന്ന് തുടങ്ങുന്ന.... എന്നിട്ട് നിങ്ങളുടെ ഖുറാനില്‍ അങ്ങനെയൊക്കെ ഇല്ലേ അത് കൊണ്ട് ഖുറാന്‍ ഭീകരത ഉണ്ടാക്കുന്നു... ഖുറാനില്‍ നിന്നും ആ ആയത്തുകള്‍ നീക്കം ചെയ്യണം എന്നൊക്കെയാണ് അവരുടെ ആവശ്യങ്ങള്‍.. എന്നാല്‍ സത്യസന്തമായി ആ ആയത്തുകള്‍ മുഴുവനായി പഠിക്കുകയും ആ ആയത്തുകളുടെ പശ്ചാത്തലം മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്ത ഒരാള്‍ക്ക്‌ ... ആ ആയതു അന്നത്തെ സാഹചര്യത്തില്‍ ഇറങ്ങിയതാണ് അല്ലാതെ കാലാ കാലത്തേക്കും ഉള്ള ആഹ്വാനമല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കാന്‍ സാധിക്കും...
        എന്നാല്‍ നിരീശ്വര വാദികളും മറ്റും എഴുതി വിടുന്ന "വാലും തലയും മുറിച്ച" ആയത്തുകള്‍ പഠിച്ചു വെച്ച് വിമര്‍ശനം മാത്രം ലക്‌ഷ്യം വെച്ച് വരുന്നവരോട് നമുക്ക് എന്ത് പറയാനാകും...........താങ്കള്‍ നിക്ഷപക്ഷമായി കാര്യങ്ങള്‍ പഠിക്കുക എന്നല്ലാതെ...
        .
        അത് പോലെ തന്നെയാണ് ഇവിടെ മുജാഹിട് സുഹൃത്തുക്കളും കാലാ കാലങ്ങളായി ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്... ഏതു വിധേനയും ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയെ വിമര്‍ശിക്കുക എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ മുജാഹിദ് പണ്ഡിതന്മാര്‍ ശേഖരിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്ന "മുറി വാചകങ്ങള്‍" എടുത്തു നിരന്തരം പ്രയോഗിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു... അത്തരം തീരുമാനങ്ങള്‍ എടുക്കേണ്ടി വന്ന സാഹചര്യമോ ... ആ കാലഗട്ടമോ കൂട്ടി വായിക്കാനുള്ള സന്മനസ്സു പോലും കാണിക്കുന്നില്ല... ഇടയ്ക്കിടെ പറയുന്ന അല്ലാഹുവിനെ ഭയപ്പെടുന്നു ശിക്ഷയെ ഭയപ്പെടുന്നു എന്നൊക്കെ....... സത്യത്തില്‍ താങ്കള്‍ക്കു അങ്ങിനെ ഒരു ദൈവ ഭയം ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഇനിയെങ്കിലും വസ്തുതകളെ സത്യസന്തമായി സമീപിക്കുക.... താങ്കള്‍ക്കു നന്മ ആശംസിക്കുന്നു.......
        Yesterday at 9:28am · · 1 personLoading...
      • Jamal Thandantharayil Mohamed Manjeri ഒറ്റപോയന്റും ഇല്ല എന്നത് മനുഷ്യസഹജമായ ഒരു പിഴവ്‌ പറ്റിയതാകും എന്നു തോന്നുന്നു. കാരണം മൌദൂദി തന്നെയാണല്ലോ ജനാധിപത്യത്തിന്റെ ഗുണങ്ങളെ എണ്ണിപ്പറയുന്നതും.. //
        10 hours ago · Like · 1 person

        Mohamed Manjeri ((താങ്കളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇസ്ലാം വെറും ജല രേഖയാനെന്നു താങ്കള്‍ സമതിക്കുന്നോ? ഇസ്ലാമുമായി യോജിക്കുന്ന ഒറ്റ പോയിന്റു പോലും താങ്കളിലില്ലേ..?!)) നാട്ടിലെ വ്യവസ്ഥിതിയെക്കുറിച്ച് നടത്തിയ പരാമർശം വെട്ടിയെടുത്ത് വ്യക്തിയുടെ ജീവിതത്തിൽ ഫിറ്റു ചെയ്ത് താങ്കൾ //ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കുന്ന ആ ആരോപണം വെറും വ്യാജ ആരോപണമാണ്..

        >>

        “മുസല്‍മാ•ാരെ സംബന്ധിച്ചേടത്തോളം ഞാനിതാ അവരോടു തുറന്നു പ്രസ്താവിക്കുന്നു, ആധുനിക മതേതര ദേശീയ ജനാധിപത്യം നിങ്ങളുടെ ഇസ്ലാമിനും ഈമാനിന്നും കടകവിരുദ്ധമാണ്'”....... 'അതിന്റെ ഓരോ ഘടകവും ഇതിന്റെ ഓരോ ഘടകവുമായി സന്ധിയില്ലാത്ത യുദ്ധമാണ്.

        എന്താണ് വ്യവസ്ഥിതി? ആധുനിക മതേതര ജനാധിപത്യം! എവിടെ ആണ് അതു വാഴുന്നത്? ഇന്ത്യയില്‍...! ജനാധിപത്യത്തിന്റെ ഘടകങ്ങള്‍ എന്താണ്..? ജനങ്ങളും അവരെ കൂട്ടി ഇണക്കുന്ന നിയമങ്ങളും കരാറുകളും..!

        അവ ഓരോന്നും നിങ്ങളുടെ ഈമാനിനും ഇസ്ലാമിനും കടക വിരുദ്ധമാണ്... എന്നാണു!

        അതിലെ ഓരോ ഘടകവും ഇസ്ലാമിന്റെയും ഈമാനിന്റെയും ഓരോ ഘടകവുമായി സന്ധിയില്ല യുദ്ദമാനെന്നാണ്!

        ഇതൊക്കെ ന്യായീകരിക്കുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ സഹതാപം തോന്നുന്നു..

        മറുവശത്ത് എഴുതുന്നു...

        Arifa Ridwan ജമാല്‍ സാഹിബു .
        ''ആ വ്യവസ്ഥിതിയില്‍ ഇസ്ലാമുമായി യോജിക്കുന്ന ഒറ്റ പൊയന്റുമില്ല''
        എന്ന് പറഞ്ഞത് വ്യവസ്ഥിതിയെ പറ്റിയല്ലേ..
        ജനാധിപത്യവ്യവസ്ഥിതി ഭൂരിപ ക്ഷട്തിന്ടെ മാത്രം അധികാരവും അഭിപ്രായവും ആഗ്രഹങ്ങളും നടപ്പിലാക്കാനുള്ള ഒന്നാണ്.ഇസ്ലാമിക കാഴ്ച്ചപ്പാദില്‍ അത് നന്മയായാലും തിന്മയായാലും.
        അതേസമയം ഇസ്ലാം എന്നാ വ്യവസ്ഥിതി അല്ലാഹുവിന്റെ മാത്രം അധികാരവും നിയമങ്ങളും നടപ്പിലാക്കുന്നതാണ്.ആ അര്‍ത്ഥത്തില്‍ രണ്ടും തമ്മില്‍ എന്ത് ബന്ധം...??
        ഒരു വ്യവസ്ഥിതി എന്നാ നിലക്ക് രണ്ടിനെയും താരതമ്യം ചെയ്തതാണ് എന്നാണു എന്റെ ചെറിയ ബുദ്ധിക്കു ശെരിയായി തോന്നുന്നത്.......
        7 hours ago · Like · 1 പെര്‍സണ്‍>>
        2. ``അനിസ്‌ലാമിക ഭരണവ്യവസ്ഥയുടെ നടത്തിപ്പില്‍ ഭാഗഭാക്കാവുന്നതു മുസ്‌ലിംകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം നിഷിദ്ധമാണെന്ന്‌ ജമാഅത്തെ ഇസ്‌ലാമി വിശ്വസിക്കുന്നു. അതിനാല്‍ ഏതെങ്കിലും അനിസ്‌ലാമിക പ്രസ്ഥാനവുമായി കൂട്ടുചേര്‍ന്നു ഭരണനടത്തിപ്പില്‍ പങ്കുകാരാവുകയോ ആ പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ക്ക്‌ വോട്ട്‌ നല്‍കുകയോ ചെയ്യുന്നത്‌ ജമാഅത്തിന്റെ വീക്ഷണത്തില്‍ അനുവദനീയമല്ല'' (പ്രബോധനം മാസിക, 1970 ജൂലായ്‌, പു 31, ലക്കം 3)

        Riyas Abdulsalam വളരെ നല്ല നിരീക്ഷണം Jamal Thandantharayil . മുജഹിദ് വാദത്തിലെ മണ്ടത്തരം നിങള്‍ക്ക് മനസ്സിലാവാന്‍ ഈ കാര്യം തന്നെ ഒന്നാലോചിച്ചാല്‍ മതി. അതായത് ഒരു വ്യവസ്ഥയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുക എന്നത് തിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ പങ്കെടുക്കുമ്പോള്‍ മാത്രം സംഭവിക്കുന്ന ഒന്നല്ല. മറിച്ച്, അതില്‍ ഏത് രീതിയില്‍ പങ്കാളിയായാലും അത് സംഭവിക്കുന്നു.
        21 hours ago · Like · 1 പെര്‍സണ്‍
        Yesterday at 9:42am ·
      • Jamal Thandantharayil അപ്പോള്‍ ആധുനിക ജനാധിപത്യ വ്യവസ്ഥിതിയില്‍ നാട്ടിലെ ഓരോരുത്തരും പങ്കാളികളാണ്.. നാം ഓരോരുത്തരും അതിന്റെ ഘടകങ്ങളാണ്...
        എന്നാല്‍ അതിനെ ഓരോ ഘടകങ്ങളും ഇസ്ലാമിന്റെ ഓരോ ഘടകങ്ങളും തമ്മില്‍ സന്ധിയില്ലാത്ത യുദ്ധമാനെന്നതിനെ ന്യായീകരിക്കാന്‍ എത്ര യധികം ഇവിടെ ജമാ അതുകാര്‍ എഴുതി...!

        Mohamed Manjeri ഇന്ത്യൻ ഭരണ ഘടന ഓരോ പൌരനും ശരിയെന്നു തോന്നുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും, അത്‌ പ്രചരിപ്പിക്കാനും, ജനസമ്മതി കിട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാടിന്റെ വ്യവസ്ഥിതി മാറ്റാനും ഭരണഘടനയെ തന്നെ തിരുത്താനും എല്ലാ അവകാശവും വകവെച്ചു നൽകുന്നു. അല്ലാഹുവാണ് പരമാധികാരി എന്നും വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനാണ് നടപ്പിലാക്കപ്പെടേണ്ട ഭരണഘടന എന്നും വിശ്വസിക്കാനും ജനസമ്മതിയോടെ അത് നടപ്പാക്കാനും എനിക്ക് അനുമതി നൽകുന്ന ഒരു നാടിന്റെ നികുതി നൽകുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്‌?. പകരം ആ നാട് എനിക്ക് ഇസ്‌ലാമിക പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള എല്ലാ സംരക്ഷണവും നൽകും എന്നുമുണ്ടല്ലോ.

        ഇതേ രീതിയില്‍ മുന്പ് മുജാഹിദുകള്‍ എഴുതിയിരുന്നു. ഞാന്‍ തന്നെ ജമാ അതു ഒരു അന്വേഷണം എന്ന ഗ്രൂപ്പില്‍ ഇതേ രീതിയില്‍ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്..! അന്ന് അതിനെ വിമര്‍ശിച്ചിരുന്ന ജമാ അത്തുകാര്‍ തന്നെ ഇന്ന് അതെ രീതിയില്‍ എഴുതാന്‍ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

        എങ്കിലും വൈരുധ്യങ്ങള്‍ നില നില്‍ക്കുന്നു... പുസ്തകങ്ങളിലും പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളിലും....! എന്നിട്ട് എങ്ങിനെ സമാധാനമായി നിങ്ങള്ക് ജീവിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്നു എന്നാണു ഞാന്‍ അത്ഭുതപ്പെടുന്നത്! നിങ്ങളുടെ ഇസ്ലാമിന്റെയും ഈമാനിന്റെയും അവസ്ഥ എന്താണ്...?!
        Yesterday at 9:42am ·
      • Abu Ameen Kadalundi ‎---->>> താങ്കളുടെ വാദവും മൌദൂദിയുടെ വാദവും തമ്മില്‍ കോര്‍ക്കുന്നത് താങ്കള്ക് മനസ്സിലായില്ലേ..? അതു മനസ്സിലായിട്ടും മനസ്സിലാകാത്ത പോലെ പെരുമാറുന്നത് കൊണ്ടാണ് പലരും പലതും പറഞ്ഞു ജമാ അതുകാരെ ആക്ഷേപിക്കുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നു.. ഒരു പക്ഷെ താങ്കള്‍ കുറ്റക്കാരനല്ലായിരിക്കാം ....!!
        ---------------------------
        ......... മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ വീക്ഷണങ്ങള്‍ ആ കാല ഗട്ടത്തില്‍ വളരെ പ്രസക്തം തന്നെ ആയിരുന്നു......... അദ്ദേഹത്തിന് തെറ്റ് പറ്റി എന്ന് പറയുകയും സാദ്യമല്ല........ എന്നാല്‍ മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ നിരീക്ഷനഗല്‍ എന്നെന്നും നില നില്‍ക്കേണ്ടതല്ല എന്നതിനാലും (കാരണം അത് ദൈവീകമല്ല എന്നത് ത്നന്നെ) ഖുറാനും സുന്നതുമാണ് ഇസ്ലാമിന്റെ അടിസ്ഥാനം എന്നതിനാലും ഇപ്പോള്‍ അദ്ദേഹത്തിനെ പഴയ കാല കാഴ്ചപ്പാടുകള്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നതില്‍ എന്താണ് അര്‍ഥം........
        ഒരു ചെറിയ ഉദാഹരണം പറഞ്ഞാല്‍ മനസ്സിലാകും എന്ന് കരുതുന്നു.....
        പണ്ട് റസൂല്‍ നമ്മെ പഠിപ്പിച്ചത് നിഴല്‍ നോക്കി നമസ്കാര സമയം നിര്‍ണയിക്കാനായിരുന്നു... കുറെ കാലങ്ങളോളം അത് മുസ്ലിം ലോകം തുടര്‍ന്ന് പോന്നു.... എന്നാല്‍ ഇന്ന് കാലം മാറിയപ്പോള്‍ എല്ലാവരും വാച്ച് നോക്കാന്‍ തുടങ്ങി.......... കാലം , സാഹചര്യം എല്ലാം മാറി ചിന്തിക്കാന്‍ നമ്മെ നിര്‍ബന്തിപ്പിച്ചു......... എന്ന് വെച്ച് അന്ന് നിഴല്‍ നോക്കാന്‍ പറഞ്ഞ രസൂലിനു തെറ്റ് പറ്റി.......... അല്ലെങ്കില്‍ ഇന്ന് വാച്ച് നോക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചതിലൂടെ റസൂല്‍ പഠിപ്പിച്ച സുന്നത് നമ്മള്‍ തള്ളിപ്പറഞ്ഞു എന്ന് ബുദ്ടിയുള്ള ആരും പറയാറില്ല... നമ്മുടെ ലക്ഷ്യം നമസകാരമാണ് അതിന്റെ സമയം നിര്‍ണയിക്കാന്‍ വേണ്ടി പുതിയ മാര്‍ഗം അവലംബിക്കുന്നു എന്ന് മാത്രം................ അത് തിരിച്ചറിയാന്‍ ഇത്ര മാത്രം ചിന്തിക്കേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ സഹോദരന്മാരെ...
        Yesterday at 9:43am · · 3 peopleLoading...
      • Jamal Thandantharayil Abu Ameen Kadalundi ജമാല്‍ സാഹിബെ ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ.... സത്യത്തില്‍ എനിക്ക് അറിയാഞ്ഞിട്ടു തന്നെ ചോദിക്കുകയാ...
        ...
        മാസങ്ങള്‍ക്ക് മുന്നേ ജമാ അത് അമീര്‍ ടി ആരിഫലി സാഹിബ് ഒരു പത്ര സമ്മേളനത്തില്‍ മൌദൂദി സാഹിബ് തന്നെ എഴുതി വെച്ച കാര്യം പറയുകയുണ്ടായി........ "ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയുടെ അടിസ്ഥാന പ്രമാണം ഖുറാനും സുന്നതുമാണ് അല്ലാതെ സയ്യിദ് മൌദൂദിയുടെ ലിഖിതങ്ങലോ വീക്ഷനങ്ങലോ അല്ല" എന്ന് ...........
        സത്യത്തില്‍ ഈ ഒരു പത്ര സമ്മേളനത്തിലൂടെ മുജാഹിടുകള്‍ക്ക് ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയോടുള്ള വിരോധം കുറയുകയായിരുന്നിലെ വേണ്ടിയിരുന്നത്... ??
        കാരണം മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ ആശയങ്ങളോടുള്ള വിയോജിപ്പാനല്ലോ പ്രഥാന പ്രശ്നം...
        എന്നാല്‍ സംഭവിച്ചതോ... മൌദൂദിയെ ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമി തള്ളിപ്പറഞ്ഞു... തള്ളിപ്പറഞ്ഞു...തള്ളിപ്പറഞ്ഞു...
        ഇത് ചൊല്ലിപ്പരയുകയായിരുന്നില്ലേ മുജാഹിട് സഹോദരങ്ങള്‍... എന്നിട്ട് നിങ്ങള്‍ എന്തിനു സ്ഥാപക നേതാവിനെ തള്ളിപ്പറഞ്ഞു... എന്ന് ചോദിച്ചു സകല സങ്ങടവും കണ്ണീരും മുജാഹിടുകല്‍ക്ക്ക്...
        സോളിഡാരിറ്റി മൌദൂടിസതിന്റെ ശവപ്പറമ്പ് എന്ന പേരില്‍ പോസ്ടരുകള്‍ /നോടീസുകള്‍ വരെ ഇറക്കിയില്ലേ...
        .
        ഏറ്റവും നന്നായി ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയെ വിമര്‍ശിക്കുന്നവര്‍ ഏറ്റവും നല്ല മുജാഹിദ് എന്ന പൊതു തത്വം ഉള്ളതിനാല്‍ ഒന്നാം സ്ഥാനത്തേക്ക് വേണ്ടി മത്സരിച്ച ശ്ബാബും വിചിന്തനവും അതിനു വേണ്ടി ചിലവഴിച്ച താളുകള്‍ നോക്കിയാല്‍ അറിയാം .....
        സത്യത്തില്‍ ജമാ അത്തെ ഇസ്ലാമിയെ എങ്ങനെയെങ്കിലും വിമര്‍ശിക്കുക അതിനു എന്ത് മാര്‍ഗവും സ്വീകരിക്കുക എന്നതില്‍ കവിഞ്ഞു മുജാഹിട് പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ക്ക്‌ പറയാന്‍ മറ്റൊന്നുമില്ല.. എന്നതല്ലേ വാസ്തവം...
        പഴയ കാല മുജാഹിദ് പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഉദ്ദരണികള്‍ എടുത്തു കാണിച്ചാല്‍ മുജാഹിദുകള്‍ പറയും .... അതൊക്കെ പണ്ടത്തെ കാര്യമാണ് ഞങ്ങളുടെ നേതാവ് മുഹമ്മദ്‌ നബിയാണ്....
        എന്നാല്‍ ജമാ അത് കാര്‍ക്ക് ഏതു നൂറ്റാണ്ടിലും ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തില്‍ മൌദൂദി സാഹിബ് സ്വീകരിച്ച നിലപാട് തന്നെ പാടുള്ളൂ എന്ന വാശിയും മുജാഹിടുകള്‍ക്ക്.... ഇതല്ലേ സത്യത്തില്‍ വിരോധാഭാസം..

        Sidu Aluva ..പിന്നേ ജമ അത് സാഹിത്യങ്ങള്‍ ഏതെങ്കിലും .ഖുതുബാതോ ,ജനാടിപത്യം മതേതരത്വം ഒരു ത്വാതിക വിശകലന്‍ അങ്ങനെ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ സത്യം കണ്ടെന്തനായി താങ്ങള്‍ പൂര്‍ണമായും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ ....//..////
        10 hours ago · Like · 1 person
        Mohamed Manjeri {{ .ഖുതുബാതോ ,ജനാടിപത്യം മതേതരത്വം ഒരു ത്വാതിക വിശകലന്‍ അങ്ങനെ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ സത്യം കണ്ടെന്തനായി താങ്ങള്‍ പൂര്‍ണമായും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ }} ചട്ടകാണുന്നത് പോലും പേടിയാ.. പിഴച്ചു പോകും എന്നു വല്യോര് പറഞ്ഞ പേടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.. :)

        >>

        അബൂ അമീന്‍ കടലുണ്ടി യുടെ സംശയത്തിനു താഴെ സിദ്ടുവിന്റെയും മുഹമ്മദു മഞ്ചേരി യുടെയും കമെന്റ് വായിച്ചാല്‍ മറുപടി കിട്ടും..
        നേതാവ് പറഞ്ഞതു അണികളില്‍ എത്തിയിട്ടില്ല എന്ന് ചുരുക്കം..!

        സത്യം കണ്ടെത്താനായി മൌദൂദിയുടെ പുസ്തകങ്ങള്‍ മുഴുവന്‍ വായിക്കനമാത്രേ..? അങ്ങിനെയുണ്ടോ..? ഒരിക്കലുമില്ല. മൌദൂടിക്ക് മുന്പുള്ളവരുടെ അവസ്ഥ എന്താണ്?

        ഖുര്‍ ആനും സുന്നതുമാണ് നിങ്ങളുടെ പ്രമാണമെങ്കില്‍ അതു ഉദ്ദരിച്ചാല്‍ മതി. അതു വായിക്കാന്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി. അവിടെ പ്രശ്നം തീരും. മറ്റുള്ള ഏതൊരാള്‍ക്കും തെറ്റ് പറ്റാം..!
        ഒരേ സമയം ഖുര്‍ ആനെയും സുന്നതിനെയും മൌദൂദിയുടെ പുസ്തകങ്ങളെയും മുറുകെ പിടിക്കുകയും, മൌദൂദിയെ ന്യായീകരിക്കുന്ന രീതിയില്‍ ഖുര്‍ ആന്റെയും സുന്നത്തിന്റെയും വക്താക്കലാകുകയും ചെയ്യുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ അറിയാതെ മുനാഫികിന്റെ ലക്ഷണങ്ങള്‍ പ്രകടമാകുന്നോ എന്ന് സംശയിച്ചു പോകുന്നു. അല്ലാഹു അ'അ ലം!...
        Yesterday at 9:56am · · 2 peopleLoading...
      • Abu Ameen Kadalundi jamal sahib......... this is not the anwer for my qtn......
        Yesterday at 10:23am ·
      • Sidu Aluva ജമാല്‍ സാഹിബ്‌ .....ഒരു മുസ്ലിം ജീവിക്കേണ്ടത് ഖുറാനും സുന്നത്തും അനുസരിച്ചാണ് ..ഖുറാനും സുന്നത്തും പറയാത്ത കാര്യങ്ങള്‍ തീരുമാനിക്കേണ്ട രീതി പലതുമുണ്ട് ..ഖുറാനും സുന്നതിനെക്കാലും മികചാതായി ഒന്നും തന്നേയ് ഇല്ല ആ ഖുറാനും സുന്നത്തും വച്ച് കൊണ്ട് അതില്‍ കണ്ടെത്തിയ സത്യങ്ങളാണ് മൌദൂദി സാഹിബും പൂര്‍വകാല സഹാബാക്കളും പല വിഷയങ്ങളും വിശദീകരിച്ചിട്ടുള്ളത് ..എന്റെ ചോദ്യം അതല്ല ജമാല്‍ സാഹിബ് ഒരാളെ അന്തമായി അവിശ്വസിക്കുമ്പോള്‍ മൌദൂദി സാഹിബ് എന്താണ് വിശദീകരിച്ചത് എന്ന് മനസ്സിലാക്കാന്‍ വേണ്ടി അധെഹാതിന്റെയ് ഗ്രന്തങ്ങ്ല്‍ പൂര്‍ണമായി വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ ....അതാണ്‌ എന്റെ ചോദ്യം അല്ലാതെ ഖുറാനും സുന്നത്തും മൌദൂദി ഗ്രന്ഥവും അന്ഗീകരിചെയ് പറ്റൂ എന്ന് ജമാ അത് വാതിച്ചിട്ടില്ല ..ഇനി അപവാതങ്ങള്‍ ഉണ്ടടാക്കാന്‍ മുജാഹിദ് നേതാക്കന്മാര്‍ പണ്ടേ മിടുക്കന്മാരാണ് .. ....ഒന്ന് കൂടി ..ലോക സലഫി പണ്ഡിതന്മാര്‍ പലരും ഈ വിഷയത്തില്‍ മൌദൂടിയുടെയ് അതേയ് കാഴ്ച്ചപ്പടുല്ലവരായിരുന്നു .....ഇതിനെ കുറിച്ച എന്ത് പറയാന് ഉള്ളത് ....////..............
        Yesterday at 10:34am · · 2 peopleLoading...
      • Jamal Thandantharayil മുജാഹിടുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഖുര്‍ ആനും സുന്നത്തും അനുസരിച്ച് ജീവിതം ചിട്ടപ്പെടുത്തുക, അല്ലാഹുവിന്റെ തൃപ്തി നേടിയെടുക്കുക എന്നതാണ് ജീവിതോദ്ദേശം. സംഘടന പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ സൌകര്യപ്രദമായ ഒരു സെറ്റ് അപ്പ്‌ ഉണ്ടാകും. അതിനു അതില്‍ കവിഞ്ഞ പ്രാധാന്യവുമില്ല. എന്നാല്‍ ജമാ അതിന്റെ ഭരണഘടനയും ആദര്‍ഷവുമൊക്കെ പരിശോദിച്ചാല്‍ അവരുടെ സ്വന്തം വക നിയമങ്ങളും കൂടി കാണാം..!
        അതൊക്കെ മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ സ്വാധീനം ആണ് എന്ന്‍ ബോധമുള്ള ആര്‍ക്കും മനസ്സിലാകും..

        മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ കാലഘട്ടത്തില്‍ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതു ശരിയാണെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകങ്ങള്‍ വായിക്കാന്‍ പറയുന്നതിന്റെ ഉദ്ദേശം എന്താണ്?
        എന്ത് കൊണ്ട് ഖുര്‍ ആനും സുന്നത്തും പഠിക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നില്ല?

        മുജാഹിദുകള്‍ പഴയ കാല ഇസ്ലാഹീ പണ്ഡിതന്മാരുടെ കിതാബുകള്‍ നോക്കി സത്യം മനസ്സിലാക്കാന്‍ ആരെയും ഉപദേശിക്കാറില്ല. ഖുര്‍ ആനിലെക്കും സുന്നതിലെക്കും നേരിട്ട് ക്ഷണിക്കാരാന് പതിവ്..! അതു തന്നെയാണ് ശരിയായ രീതിയും..!
        Yesterday at 10:35am · · 1 personLoading...
      • Abu Ameen Kadalundi jamal saahib pleeeeeeeeeeease answer me
        Yesterday at 10:36am ·
      • Jamal Thandantharayil question?
        Yesterday at 10:37am ·
      • Sidu Aluva എന്നാല്‍ ജമാ അതിന്റെ ഭരണഘടനയും ആദര്‍ഷവുമൊക്കെ പരിശോദിച്ചാല്‍ അവരുടെ സ്വന്തം വക നിയമങ്ങളും കൂടി കാണാം..!
        അതൊക്കെ മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ സ്വാധീനം ആണ് എന്ന്‍ ബോധമുള്ള ആര്‍ക്കും മനസ്സിലാകും.................................അതെത് നിയാമാങ്ങല്ല്നു ....???????
        Yesterday at 10:37am · · 1 personLoading...
      • Abu Ameen Kadalundi pleeeeeease read my 3 posts............. and answer me.....
        Yesterday at 10:37am ·
      • Sidu Aluva മൌദൂദി സാഹിബിന്റെ കാലഘട്ടത്തില്‍ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതു ശരിയാണെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകങ്ങള്‍ വായിക്കാന്‍ പറയുന്നതിന്റെ ഉദ്ദേശം എന്താണ്?
        എന്ത് കൊണ്ട് ഖുര്‍ ആനും സുന്നത്തും പഠിക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നില്ല?...............................................ഖുറാനും സുന്നത്തും വച്ച് കൊണ്ട് ആടുനിക ..ജനാടിപത്യത്യും ,മതേതരത്വം ഇന്ത്യയിലെ രാഷ്ട്രീയത്തോടുള്ള നിലപാട് ഇവയൊന്നു ജമാല്‍ സാഹിബ് വിശദീകരിച്ക്കൂ......../////......../////
        Yesterday at 10:41am ·
      • Jamal Thandantharayil http://www.jihkerala.org/jamaat/ideology.htm

        അതിനാല്‍ അല്ലാഹുവിനെ മാത്രം വണങ്ങി, വഴങ്ങി അവനുമാത്രം വിധേയമായി ജീവിക്കുക; മറ്റാര്‍ക്കും ആരാധനയും അനുസരണവും അടിമത്തവും അര്‍പ്പിക്കാതിരിക്കുക; പരിധി ലംഘിക്കുന്ന എല്ലാവരെയും നിരാകരിക്കുക. ഇതാണ് മനുഷ്യസമൂഹത്തിന് പ്രവാചകന്‍മാരിലൂടെ അല്ലാഹു നല്‍കിയ ശാസന. "എല്ലാ സമുദായത്തിലേക്കും നാം ദൂതന്‍മാരെ നിയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്. അവരിലൂടെ എല്ലാവരെയും അറിയിച്ചു: നിങ്ങള്‍ അല്ലാഹുവിന് മാത്രം വഴിപ്പെടുക. വ്യാജദൈവങ്ങളെ വര്‍ജിക്കുക''. (അന്നഹ്ല്‍: 36)

        وَلَقَدْ بَعَثْنَا فِي كُلِّ أُمَّةٍ رَّسُولًا أَنِ اعْبُدُوا اللَّـهَ وَاجْتَنِبُوا الطَّاغُوتَ ۖ فَمِنْهُم مَّنْ هَدَى اللَّـهُ وَمِنْهُم مَّنْ حَقَّتْ عَلَيْهِ الضَّلَالَةُ ۚ فَسِيرُوا فِي الْأَرْضِ فَانظُرُوا كَيْفَ كَانَ عَاقِبَةُ الْمُكَذِّبِينَ ﴿٣٦﴾
        ഇവിടെ ഇബാദത്തിനു അര്‍ഥം ആയിട്ടാണ് ആരാധനയും അടിമത്തവും അനുസരണവും മറ്റാര്‍ക്കും അര്‍പ്പിക്കതിരിക്കുക എന്ന് ജമാ അത്ത് സൈറ്റില്‍ ഐഡിയോളൊജി പേജില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്.
        അല്ലാഹു അല്ലാതവര്ക് ഇബാടത് ചെയ്യല്‍ ശിര്‍ക്ക് ആണ്. എന്നാല്‍ അല്ലാഹു അല്ലതവര്‍ക്കുള്ള അനുസരണം എല്ലാം ശിര്‍ക്ക് അല്ല. അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള അടിമത്വം എല്ലാം ശിര്‍ക്ക് അല്ല. അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള ആരാധന ശിര്‍ക്ക് ആണ് താനും. അതു കൊണ്ട് ആരാധന എന്ന പദം പോലെ മറ്റു പടങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കാന്‍ സാധിക്കില്ല. വളരെ ഗുരുതരമായ തെറ്റാണ്. ശിര്‍ക്ക് ചെയ്യാതവരില്‍ പോലും ശിര്‍ക്ക് ആരോപിക്കാന്‍ അതു കാരണമാകും...! വിശ്വാസം തന്നെ തെറ്റിപ്പോകും...!!
        www.jihkerala.org
        The message of the Jama -at e Islami formed in 1941 at Darul Islam Pattankot rea...ched the southernmost state of Kerala within no time and its impact could be seen soon. In 1944, V.P. Mohammed Ali, popularly known as Haji Sahib, an Islamic scholar and a keen follower of Maulana Maududi's writings, fou...See More
        Yesterday at 10:53am · ·
      • Jamal Thandantharayil Abu Ameen Kadalundi pleeeeeease read my 3 posts............. and answer me...... Please read debates and you may get answer! www.jamamuja.blogspot.com
        Yesterday at 10:58am · ·
      • Sidu Aluva മംമുട്ടിക്കും ,മോഹന്‍ലാലിനും ,പ്രിത്വിരാജിനും ,സച്ചിന്‍ റെണ്ടുല്‍കര്‍ക്കും കുറേ ആരാദകാറുണ്ട്......അവരോക്കെ ശിര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നവരാണോ???..///..///
        Yesterday at 10:59am · · 1 personLoading...
      • Sidu Aluva jamal ssahib .....ഖുറാനും സുന്നത്തും വച്ച് കൊണ്ട് ആടുനിക ..ജനാടിപത്യത്യും ,മതേതരത്വം ഇന്ത്യയിലെ രാഷ്ട്രീയത്തോടുള്ള നിലപാട് ഇവയൊന്നു ജമാല്‍ സാഹിബ് വിശദീകരിച്ക്കൂ......../////......../////
        Yesterday at 11:01am ·
      • Jamal Thandantharayil ഇസ്ലാമിന്റെ സാങ്കേതിക അര്‍ത്ഥത്തിലുള്ള ആരാധന, നബി (സ) പറഞ്ഞത്, ദു അ, അത് തന്നെയാണ് ഇബാദത്ത് എന്നാണ്. അതിന്റെ മലയാളമായാണ് പ്രാര്‍ത്ഥന അതു തന്നെയാണ് ആരാധന എന്ന് പറയുന്നത്. സിനിമ വ്യാപകമായ ശേഷം ഫാന്‍ എന്ന വാക്കിനെ മലയാളീകരിച്ചു പലരും ആരാധന എന്ന് ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട്. അവിടെ ആണെങ്കില്‍ പ്രാര്‍ത്ഥനക്കോ വിശ്വാസതിണോ പ്രസക്തിയുമില്ല, മരിച്ചു ഇഷ്ടപ്പെട്ട നടന്‍ എന്നാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്.

        എന്നാല്‍ എപ്പോഴെങ്കിലും അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് പ്രാര്‍ത്ഥന വരുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ അത് ശിര്‍ക്കായിത്തീരും...!
        Yesterday at 11:11am ·
      • Abu Ameen Kadalundi അല്ലാഹു അല്ലാതവര്ക് ഇബാടത് ചെയ്യല്‍ ശിര്‍ക്ക് ആണ്. എന്നാല്‍ അല്ലാഹു അല്ലതവര്‍ക്കുള്ള അനുസരണം എല്ലാം ശിര്‍ക്ക് അല്ല. അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള അടിമത്വം എല്ലാം ശിര്‍ക്ക് അല്ല. അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള ആരാധന ശിര്‍ക്ക് ആണ് താനും. അതു കൊണ്ട് ആരാധന എന്ന പദം പോലെ മറ്റു പടങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കാന്‍ സാധിക്കില്ല. വളരെ ഗുരുതരമായ തെറ്റാണ്. ശിര്‍ക്ക് ചെയ്യാതവരില്‍ പോലും ശിര്‍ക്ക് ആരോപിക്കാന്‍ അതു കാരണമാകും...! വിശ്വാസം തന്നെ തെറ്റിപ്പോകും...!!----------
        ------------------------
        ജമാല്‍ സാഹിബെ............... താങ്കള്‍ എത്ര മാത്രം കുടുസ്സായി ചിന്തിക്കുന്നു......... എന്ന് തിരിച്ചറിയാനുള്ള നല്ല ഒരു അവസരമാണ് ഇപ്പോള്‍ കൈ വന്നിരിക്കുന്നത്.........(അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള അടിമത്വം എല്ലാം ശിര്‍ക്ക് അല്ല. അല്ലാഹു അല്ലതവര്കുള്ള ആരാധന ശിര്‍ക്ക് ആണ് താനും. അതു കൊണ്ട് ആരാധന എന്ന പദം പോലെ മറ്റു പടങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കാന്‍ സാധിക്കില്ല. വളരെ ഗുരുതരമായ തെറ്റാണ്. ശിര്‍ക്ക് ചെയ്യാതവരില്‍ പോലും ശിര്‍ക്ക് ആരോപിക്കാന്‍ അതു കാരണമാകും...! വിശ്വാസം തന്നെ തെറ്റിപ്പോകും..) താങ്കള്‍ ഇപ്പോള്‍ പറഞ്ഞ കാര്യം മനസ്സിലാക്കാന്‍ പോലും കഴിയാത്ത വിഡ്ഢികള്‍ ആണോ സാഹിബെ ജമാ അത് കാര്‍.... ഇതൊരു കൊച്ചു കുട്ടിക്കും മനസ്സിലാകാവുന്ന കാര്യമല്ലേ ഇത്...........
        .
        ഇയ്യാക്കനബുടു.......... നിനക്ക് മാത്രം ഇബാടത് ചെയ്യുന്നു ..... അപ്പൊ ശെരി ഇവിടെ അനുസരണം അടിമത്വം അര്‍ഥം വന്നാല്‍ അത് ശിര്‍ക്ക് ആകും ............... കാരണം അനുസരണവും അടിമത്വമും മറ്റുള്ളവര്‍ക്കും ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ എന്നാണു വളരെ "ബുദ്ടിപരമായി " മുജാഹിദുകള്‍ ചിന്തിക്കുന്നത്..........
        .
        എല്ലാല്‍ അതിന്റെ തൊട്ടടുത്ത വാക്ക് നോക്ക് സാഹിബെ.... "വാ ഇയ്യാക്ക നസ്ഥഈന്‍"................. നിന്നോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുന്നു......
        അപ്പോഴോ... ജമാല്‍ സാഹിബെ .... എത്ര എത്ര ആളുകളോട് നമ്മള്‍ സഹായം ചോദിക്കുന്നു.......... ചോദിക്കേണ്ടി വരുന്നു....... തലയില്‍ ചുമക്കുന്ന ഭാരം ഇറക്കി വെക്കാന്‍ മുതല്‍ വാഹനം കിട്ടിയില്ലെങ്കില്‍ അതിലൂടെ പോകുന്ന ബൈക് യാത്രക്കാരനോട് വരെ സഹായം ചോദിക്കുന്നു.... അതൊക്കെ മഹാ ശിര്‍ക്ക് ആവില്ലേ സാഹിബെ...................
        .
        അക്ഷര പൂച്ചകരാവരുത് സഹോദരന്മാരെ നമ്മള്‍............ അല്ലാഹു നല്‍കിയ ബുദ്ദി നമ്മള്‍ നശിപ്പിക്കണോ...
        ആരെയൊക്കെ അനുസരിക്കാം എന്ന് അല്ലാഹു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്........... അവരെ നമ്മള്‍ അനുസരിക്കല്‍ അല്ലാഹുവിനെ അനുസരിക്കലാണ്......
        അല്ലാഹുവിനെ മാത്രം സുജൂദ് ചെയ്യുന്ന മലക്കുകലോദ് ആദമിനെ സുജൂദ് ചെയ്യാന്‍ അല്ലാഹു പറഞ്ഞു ............ ഇബ്ലീസ്‌ ഒഴികെ അത് അനുസരിച്ച്......... അതിലൂടെ അല്ലാഹുവിനെ അനുസരിക്കുകയായിരുന്നു മലക്കുകള്‍........ അല്ലാതെ ആദമിനെ സുജൂദ് ചെയ്തു അല്ലാഹുവിന്റെ കോപം വാങ്ങുകയായിരുന്നില്ലല്ലോ.... ഇത്രയ്ക്കു കുടുസ്സായാണോ നമ്മള്‍ ചിന്തിക്കേണ്ടത്.....
        അല്ലാഹുനിഎ മാത്രം ആരാതിക്കുക എന്ന് പറയുന്നത് അത്ര വലിയ കാര്യമൊന്നുമല്ല......... പക്ഷെ അവനെ മാത്രം (അവന്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ) അനുസരിച്ച് അവന്റെ നിയമങ്ങള്‍ക്കു കീഴ്പ്പെട്ടു ജീവിക്കുക എന്ന് പറയുന്നത് കുറച്ചു പ്രയാസം തന്നെയാണ്...
        മുജാഹിട് സഹോദരങ്ങള്‍ ഇനിയും കുറെ വിശാലമായി ചിന്തിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു..
        Yesterday at 11:11am · · 1 personLoading...
      • Jamal Thandantharayil ‎(Mohamed Manjeri ഇന്ത്യൻ ഭരണ ഘടന ഓരോ പൌരനും ശരിയെന്നു തോന്നുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും, അത്‌ പ്രചരിപ്പിക്കാനും, ജനസമ്മതി കിട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാടിന്റെ വ്യവസ്ഥിതി മാറ്റാനും ഭരണഘടനയെ തന്നെ തിരുത്താനും എല്ലാ അവകാശവും വകവെച്ചു നൽകുന്നു. അല്ലാഹുവാണ് പരമാധികാരി എന്നും വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനാണ് നടപ്പിലാക്കപ്പെടേണ്ട ഭരണഘടന എന്നും വിശ്വസിക്കാനും ജനസമ്മതിയോടെ അത് നടപ്പാക്കാനും എനിക്ക് അനുമതി നൽകുന്ന ഒരു നാടിന്റെ നികുതി നൽകുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്‌?. പകരം ആ നാട് എനിക്ക് ഇസ്‌ലാമിക പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള എല്ലാ സംരക്ഷണവും നൽകും എന്നുമുണ്ടല്ലോ) ////////////////////////////////////////////////////////////.......................ഇത് മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി സാഹിബ് അല്പം മുന്പ് എഴുതിയതാണ്. എന്നാല്‍ മാസങ്ങള്‍ക് മുന്പ് ഇതേ കാര്യത്തില്‍ ഞാനും അദ്ദേഹവും സംവാദം നടത്തിയിരുന്നു. അന്ന് അദ്ദേഹം എഴുതിയത് എന്റെ വാദമായിരുന്നു...////////////////////////////////////////////////// Mohamed Manjeri
        നിയമനിർമ്മാണത്തിനുള്ള പരമാധികാരം അല്ലാഹുവിനാണെന്നും, അല്ലാഹുവിന്റെ കൽ‌പ്പനക്കെതിരെ കൽ‌പ്പിക്കാനുള്ള അവകാശം ഒരു സ്ര്‌ഷ്ടിക്കുമില്ലെന്നും അതിനാൽ പരമാധികാരം ജനങ്ങൾക്കാണ് എന്നു പറയുന്ന ആശയത്തെ ഉൾക്കൊള്ളുകയോ, പരിപോഷിപ്പിക്കുകയോ, സഹായിക്കുകയോ, നിലനിർത്തുകയോ, അംഗീകരിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് അല്ലാഹുവിന്റെ പരമാധികാരത്തിൽ പങ്കു ചേർക്കലാണെന്നും ഇസ്‌ലാമിന്റെയും (അതുകൊണ്ട് തന്നെ ജമാ‌അത്തിന്റെയും) അടിസ്ഥാനമാണ്. >>
        ഇന്ത്യയുടെ പരമാധികാരം എന്ന് പറയുന്നത് മതത്തില്‍ ഇടപെടുന്നില്ലെന് ഏതൊരു കുട്ടിക്കും അറിയാം. ഓരോ മതവിശ്വസിക്കും അവരുടെ മതം അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനും അതു പ്രബോധനം ചെയ്യാനും അതിനുള്ള സംരക്ഷണം ലഭിക്കാനും ഭരണ ഘടന എന്ന കരാറില്‍ വകുപ്പുണ്ട്. ആ കരാറിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ഇവിടെ ഭരണം നടക്കുന്നത്. അതു കൊണ്ട് തന്നെ ജമാ അത്ത് ചെയ്യുന്നത് ജനങ്ങളേ ആശയക്കുഴപ്പത്തില്‍ ആകുക മാത്രമാണെന്ന് എത്രയോ തവണ വിശദീകരിച്ചു കഴിഞ്ഞതാണ്. നിയമങ്ങള്‍ നിര്‍മ്മിക്കപെടുന്നത് ഈ രാജ്യത്തിന്റെ സുഗമമായ നടത്തിപ്പിനാനെന്നും അതു അല്ലാഹുവിന്റെ പരമാധികാരത്തില്‍ കൈ കടത്ത്തുന്നില എന്നും ജമാ അതുകര്‍ക്കും അറിയാം. അന്ങ്ങിനെയെങ്കില്‍ അവരുടെ അമീര്‍ വിധി തേടി കോടതിയില്‍ പോകില്ലയിരുന്നല്ലോ. അവര്‍ തിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ മത്സരിക്കാന്‍ തയ്യരവില്ലയിരുന്നല്ലോ? പിന്നെ നടക്കുന്നതെന്താണ്. കാപട്യം!..
        Yesterday at 11:22am ·
      • Sidu Aluva ഇസ്ലാമിന്റെ സാങ്കേതിക അര്‍ത്ഥത്തിലുള്ള ആരാധന, നബി (സ) പറഞ്ഞത്, ദു അ, അത് തന്നെയാണ് ഇബാദത്ത് എന്നാണ്. അതിന്റെ മലയാളമായാണ് പ്രാര്‍ത്ഥന അതു തന്നെയാണ് ആരാധന എന്ന് പറയുന്നത്.......//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////.ഇബാദത്ത് എന്ന് പറയുന്ന ഒരു വിശാല അര്‍ത്ഥമുള്ള ഒരു പദത്തെ നിങ്ങള്‍ ആരാധന എന്ന് മാത്രം അര്‍ഥം വക്കുന്നതിലുള്ള യുക്തി മനസ്സിലാകുന്നില്ല ..........................പ്രാര്‍ത്ഥന തന്നെയാണ് ഇബാദത്ത് എന്നല്ല പ്രവാചക വചനതിന്റെയ് യഥാര്‍ത്ഥ വിവക്ഷ ,മറിച് പ്രാര്‍ത്ഥന ഇബാദത്ത് തന്നെയാണ് എന്നാണ് .....ഈ വചനം ഇബാടതിനേ വിശ്ദീകരിക്കുകയല്ല അത് പ്രാര്‍ത്ഥന എന്താണെന്ന് ഊന്നി പ്പരയുകയാണ് .ഈ വചനം ഇബാടതിന്റെയ് നിര്‍വചനമായി എങ്ങനെ വിലയിരുത്താന്‍ പറ്റും ആരെങ്ങിലും ഇബാദത്തിനു അങ്ങിനെ നിര്‍വചിചിട്ടുണ്ടോ ?..ഇ വിഷയം സെയ്ട് പുരുഷന്‍ തന്നെയാണ് (സെയ്ടുന്‍ ഹുവര്രജുല് ) എന്ന് പറയുന്ന പോലെ ആണെന്നും മുജാഹിദ് സങ്ങടനയുടെയ് സ്ഥാപക നേതാവ് മര്‍ഹൂ കെ എം മൌലവി തന്നേയ് അസന്നിഗ്തമായി വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട് (അദ്ദുആഉ വല ഇബാദഹ് .ഹിജ്ര 1365 പുറം 25 )////
        Yesterday at 11:57am ·
      • Sidu Aluva ജമാല്‍ സാഹിബ് ഞാന്‍ മുന്‍പ് ചോദിച്ച ചോദ്യത്തിന് മറുപടി കിട്ടിയില്ല ......ഖുറാനും സുന്നത്തും വച്ച് കൊണ്ട് ആടുനിക ..ജനാടിപത്യത്യും ,മതേതരത്വം ഇന്ത്യയിലെ രാഷ്ട്രീയത്തോടുള്ള നിലപാട് ഇവയൊന്നു ജമാല്‍ സാഹിബ് വിശദീകരിച്ക്കൂ......../////......../////??????
        Yesterday at 11:58am · · 1 personLoading...
      • Mohamed Manjeri ‎{{{{ഇന്ത്യയുടെ പരമാധികാരം എന്ന് പറയുന്നത് മതത്തില്‍ ഇടപെടുന്നില്ലെന് ഏതൊരു കുട്ടിക്കും അറിയാം. ഓരോ മതവിശ്വസിക്കും അവരുടെ മതം അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനും അതു പ്രബോധനം ചെയ്യാനും അതിനുള്ള സംരക്ഷണം ലഭിക്കാനും ഭരണ ഘടന എന്ന കരാറില്‍ വകുപ്പുണ്ട്. ആ കരാറിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ഇവിടെ ഭരണം നടക്കുന്നത്. അതു കൊണ്ട് തന്നെ ജമാ അത്ത് ചെയ്യുന്നത് ജനങ്ങളേ ആശയക്കുഴപ്പത്തില്‍ ആകുക മാത്രമാണെന്ന് എത്രയോ തവണ വിശദീകരിച്ചു കഴിഞ്ഞതാണ്. നിയമങ്ങള്‍ നിര്മ്മി ക്കപെടുന്നത് ഈ രാജ്യത്തിന്റെ സുഗമമായ നടത്തിപ്പിനാനെന്നും അതു അല്ലാഹുവിന്റെ പരമാധികാരത്തില്‍ കൈ കടത്ത്തുന്നില എന്നും ജമാ അതുകര്ക്കും അറിയാം. അന്ങ്ങിനെയെങ്കില്‍ അവരുടെ അമീര്‍ വിധി തേടി കോടതിയില്‍ പോകില്ലയിരുന്നല്ലോ. അവര്‍ തിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ മത്സരിക്കാന്‍ തയ്യരവില്ലയിരുന്നല്ലോ? പിന്നെ നടക്കുന്നതെന്താണ്. കാപട്യം!..}}}}}}}}}}}

        ********************************************************************
        ഇന്ത്യയുടെ പരമാധികാരം മതത്തിൽ ഇടപെടുന്നില്ല എന്നു ജമാൽ പറയുന്നു. മുസ്ലിം സമുദായത്തിലെ വ്യക്തികൾ കൊലപാതകം നടത്തിയാൽ ജമാൽ ദീൻ പ്രാവർത്തികമാക്കുമോ, ആക്കിയാൽ ഭരണകൂടം ഇടപെടുമോ ഇല്ലയോ?. (നോമ്പ് നിർബന്ധമാക്കാൻ അല്ലാഹു ഉപയോഗിച്ച അതേ വാക്കുകൊണ്ടാണ് ഖിസാസും നിർബന്ധമാക്കിയത്. ഖിസാസ് ജമാലിന് ദീനല്ലേ !! വ്യഭിചാരത്തിനു മുസ്ലിംകൾ ശരീഅത്ത് നടപ്പാക്കിയാൽ ഭരണകൂടം ഇടപെടുമോ ഇല്ലയോ ). ഇനി ജമാൽ പറയൂ ആരാണ് ആശയക്കുഴപ്പം ഉണ്ടാക്കുന്നത്?..
        Yesterday at 1:02pm · · 1 personLoading...
      • Mohamed Manjeri ‎{{{{{{ Jamal Thandantharayil (Mohamed Manjeri ഇന്ത്യൻ ഭരണ ഘടന ഓരോ പൌരനും ശരിയെന്നു തോന്നുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും, അത്‌ പ്രചരിപ്പിക്കാനും, ജനസമ്മതി കിട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാടിന്റെ വ്യവസ്ഥിതി മാറ്റാനും ഭരണഘടനയെ തന്നെ തിരുത്താനും എല്ലാ അവകാശവും വകവെച്ചു നൽകുന്നു. അല്ലാഹുവാണ് പരമാധികാരി എന്നും വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനാണ് നടപ്പിലാക്കപ്പെടേണ്ട ഭരണഘടന എന്നും വിശ്വസിക്കാനും ജനസമ്മതിയോടെ അത് നടപ്പാക്കാനും എനിക്ക് അനുമതി നൽകുന്ന ഒരു നാടിന്റെ നികുതി നൽകുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്‌?. പകരം ആ നാട് എനിക്ക് ഇസ്‌ലാമിക പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള എല്ലാ സംരക്ഷണവും നൽകും എന്നുമുണ്ടല്ലോ) ////////////////////////////////////////////////////////////.......................ഇത് മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി സാഹിബ് അല്പം മുന്പ് എഴുതിയതാണ്. എന്നാല്‍ മാസങ്ങള്ക്/ മുന്പ് ഇതേ കാര്യത്തില്‍ ഞാനും അദ്ദേഹവും സംവാദം നടത്തിയിരുന്നു. അന്ന് അദ്ദേഹം എഴുതിയത് എന്റെ വാദമായിരുന്നു...////////////////////////////////////////////////// Mohamed Manjeri
        നിയമനിർമ്മാണത്തിനുള്ള പരമാധികാരം അല്ലാഹുവിനാണെന്നും, അല്ലാഹുവിന്റെ കൽ‌പ്പനക്കെതിരെ കൽ‌പ്പിക്കാനുള്ള അവകാശം ഒരു സ്ര്‌ഷ്ടിക്കുമില്ലെന്നും അതിനാൽ പരമാധികാരം ജനങ്ങൾക്കാണ് എന്നു പറയുന്ന ആശയത്തെ ഉൾക്കൊള്ളുകയോ, പരിപോഷിപ്പിക്കുകയോ, സഹായിക്കുകയോ, നിലനിർത്തുകയോ, അംഗീകരിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് അല്ലാഹുവിന്റെ പരമാധികാരത്തിൽ പങ്കു ചേർക്കലാണെന്നും ഇസ്‌ലാമിന്റെയും (അതുകൊണ്ട് തന്നെ ജമാ‌അത്തിന്റെയും) അടിസ്ഥാനമാണ്. >> }}}}}

        ………………………………………………………..
        ഞാൻ മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് പറഞ്ഞതും ഇന്നലെ പറഞ്ഞതും ഒരേ വിഷയത്തിന്റെ ആദ്യപകുതിയും രണ്ടാം പകുതിയുമാണ്. അതായത് അവകൂട്ടിച്ചേർത്താൽ കിട്ടുന്ന ആശയമിതാണ്: ഇന്ത്യയിൽ നിലനിൽക്കുന്നത് മനുഷ്യന്റെ കാര്യം തീരുമാനിക്കാനുള്ള പരമാധികാരം മനുഷ്യനു തന്നെയാണ് എന്ന വ്യവസ്ഥയാണ്. അത് അംഗീകരിച്ചാൽ മുഷ്രിക്ക് ആവും. അതേ വ്യവസ്ഥ അത് അംഗീകരിക്കാത്തവർക്ക് മറ്റൊരു വ്യവസ്ഥ പ്രചരിപ്പിക്കാനും നടപ്പിലാക്കാനും അനുവാദം നൽകുന്നുണ്ട്. അതിനാൽ മുസ്ലിംകളുടെ ഉത്തരവാദിത്തം എന്നത് ശിർക്കൻ വ്യവസ്ഥ നിലനിന്നോട്ടെ എന്നു വെക്കുകയല്ല. അല്ലാഹു കൽപ്പിച്ചിട്ടുള്ളത തൌഹീദ് വ്യവസ്ഥ പ്രബോധനം ചെയ്യാനും ഇഖാമത്ത് ചെയ്യാനുമാണ്. ജമാഅത്തെ ഇസ്`ലാമി ചെയ്യുന്നതും അതാണ്. ആ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവസ്ഥയിൽ ആ നാട്ടിൽ നിലവിലുള്ള ഭരണവ്യവസ്ഥയിലെ ക്രമസമാധാനം പാലിക്കൽ, നികുതിയടക്കൽ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങൾ അല്ലാഹുവിന്റെ കൽപ്പനക്കെതിരല്ല. കോടതിയോടും പോലീസിനോടുമൊക്കെ അനിസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥയിൽ ജീവിക്കേണ്ടി വരുന്ന മുസ്ലിം എന്തു നിലപാടാണോ എടുക്കേണ്ടത്, അതു തന്നെയാണ് ജമാഅത്ത് നിലപാട്. ഇവിടെ ജമാൽ സമർത്ഥമായി ഒരു തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കൽ നടത്തുന്നുണ്ട്. മുസ്ലിം ഉമ്മത്ത് ഇസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥയുടെ സംസ്ഥാപനത്തിന് അല്ലാഹുവിനാൽ കൽപ്പിക്കപ്പെട്ടവരാണ്, നാം അതു ചെയ്യണം എന്നാണ് ജമാഅത്ത് പറയുന്നത്. ആ ഖുർആനിക കൽപ്പനക്ക് നേരെ എതിർ ജിഹാദാണ് മുജാഹിദുകൾ ചെയ്യുന്നത്. പക്ഷേ ആ കള്ളത്തരം മൂടിവെക്കാൻ നിലവിലെ വ്യവസ്ഥയിൽ കോടതിയിൽ പോകുന്നതും നികുതികൊടുക്കുന്നതുമൊക്കെ വിവാദമാക്കുന്നു. അനിസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥ മാറുന്നത് വരെ ഉള്ള വ്യവസ്ഥയിൽ സാധ്യമായരൂപത്തിൽ ഇസ്`ലാം ഉൾക്കൊള്ളുക എന്നതേ നമ്മുടെ ബാദ്ദ്യതയാവുന്നുള്ളൂ. അക്കാര്യത്തിലല്ല തർക്കം, ഇസ്`ലാമിക വ്യവസ്ഥയുടെ സംസ്താപനം മുസ്ലിംകളുടെ ഉത്തരവാദിത്തമാണോ അല്ലേ എന്നതാണ് വിഷയം.
        Yesterday at 1:03pm ·
      • Mohamed Manjeri ‎>>>ഇവിടെ ജമാൽ സമർത്ഥമായി ഒരു തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കൽ നടത്തുന്നുണ്ട്. മുസ്ലിം ഉമ്മത്ത് ഇസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥയുടെ സംസ്ഥാപനത്തിന് അല്ലാഹുവിനാൽ കൽപ്പിക്കപ്പെട്ടവരാണ്, നാം അതു ചെയ്യണം എന്നാണ് ജമാഅത്ത് പറയുന്നത്. ആ ഖുർആനിക കൽപ്പനക്ക് നേരെ എതിർ ജിഹാദാണ് മുജാഹിദുകൾ ചെയ്യുന്നത്. പക്ഷേ ആ കള്ളത്തരം മൂടിവെക്കാൻ നിലവിലെ വ്യവസ്ഥയിൽ കോടതിയിൽ പോകുന്നതും നികുതികൊടുക്കുന്നതുമൊക്കെ വിവാദമാക്കുന്നു. അനിസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥ മാറുന്നത് വരെ ഉള്ള വ്യവസ്ഥയിൽ സാധ്യമായരൂപത്തിൽ ഇസ്`ലാം ഉൾക്കൊള്ളുക എന്നതേ നമ്മുടെ ബാദ്ദ്യതയാവുന്നുള്ളൂ. അക്കാര്യത്തിലല്ല തർക്കം, ഇസ്`ലാമിക വ്യവസ്ഥയുടെ സംസ്താപനം മുസ്ലിംകളുടെ ഉത്തരവാദിത്തമാണോ അല്ലേ എന്നതാണ് വിഷയം.<<< note this
        Yesterday at 1:04pm ·
      • Najm Zaman ഇഖാമത്തുദ്ദീന്‍.. അഥവാ ദീനിണ്റ്റെ സംസ്ഥാപനം.. ഇത്‌ മുസ്ളീം ഉമ്മത്തിണ്റ്റെ ബാധ്യതയാണോ എന്നതല്ലെ ചോദ്യം.... ദീന്‍ എന്താണെന്നും ഇഖാമത്ത്‌ എന്താണെന്നും അതിണ്റ്റെ പൂര്‍ണ്ണവ്യാപ്തിയില്‍ മനസ്സിലാക്കിയാല്‍ ചര്‍ച്ച അവസാനിക്കുമെന്ന്‌ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
        Yesterday at 1:11pm · · 1 personLoading...
      • Jamal Thandantharayil Mohamed Manjeri
        ഇവിടെ ജമാൽ സമർത്ഥമായി ഒരു തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കൽ നടത്തുന്നുണ്ട്. മുസ്ലിം ഉമ്മത്ത് ഇസ്ലാമിക വ്യവസ്ഥയുടെ സംസ്ഥാപനത്തിന് അല്ലാഹുവിനാൽ കൽപ്പിക്കപ്പെട്ടവരാണ്, നാം അതു ചെയ്യണം എന്നാണ് ജമാഅത്ത് പറയുന്നത്

        >>
        എന്താണ് അല്ലാഹു കല്പിച്ചതു ?
        ഇസ്ലാമിക രാഷ്ട്രമുണ്ടാക്കലാണോ? എങ്കില്‍ അതെവിടെ? ഖുര്‍ ആന്‍ ആയതോ ഹദീസോ ഉദ്ദരിക്കുക...!..
        23 hours ago ·
      • Mohamed Manjeri ഖുർ‌ആൻ മുസ്‌ലിംകളെ പഠിപ്പിച്ചത് അവരെ ഇഖാമത്തുദീൻ എന്ന ഉത്തരവാദിത്തം അല്ലാഹു ഏൽ‌പ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നാണ്. ഇതിലെ രണ്ട് വാക്കുകൾ മനസ്സിലാക്കിയാൽ താങ്കളുടെ സംശയം തീരും.
        ഒന്ന്‌ എന്താണ് ദീൻ?.. നുബുവ്വത്ത് കിട്ടിയതു മുതൽ വഫാത്താകുന്നത് വരെ റസൂൽ പറഞ്ഞും ചെയ്തും പഠിപ്പിച്ചതാൺ` ദീൻ എങ്കിൽ അതിൽ സമ്പൂർണ്ണ ശരീ‌അത്ത് നടപ്പാക്കപ്പെടുന്ന ഒരു ഇസ്‌ലാമിക രാഷ്ട്രത്തിന്റെ സ്ഥാപനവും ഉൾപ്പെടുന്നു. ഇനി നബി ദീനിൽ ഉൾപ്പെടാത്തതും അല്ലാഹു കൽ‌പ്പിക്കാത്തതുമാണ് ആ ചെയ്ത പണി എന്നു മുജാഹിദുകൾക്ക് വാദമുണ്ടെങ്കിൽ അതു പറയണം..
        ആ ദീനിന്റെ ഇഖാമത്ത് എന്നു പറഞ്ഞാൽ സ്ഥാപിക്കൽ, നടപ്പിലാക്കൽ, നിലനിർത്തൽ എന്നൊക്കെയാണ് അർത്ഥം.

        വിശുദ്ധ ഖുർ‌ആനിൽ തന്നെ ഇസ്‌ലാമിക വ്യവസ്ത്ഥിതി നടപ്പാക്കാൻ ശ്രമിക്കൽ മുസ്‌ലിംകളുടെ ബാധ്യത ആണെന്ന് പഠിപ്പിക്കുന്ന വേറെയും ധാരാളാം തെളിവുകൾ ഉണ്ട്. ഉദാ: [സ്വന്തത്തോട് അക്രമം ചെയ്ത ആളുകളുടെ ജീവൻ പിടിച്ചെടുക്കുന്ന രംഗം. മലക്കുകൾ അവരോട് ചോദിക്കും ‘എന്തിലായിരുന്നു നിങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നത്?’ അപ്പോൾ ആ ആളുകൾ പറയും ഞങ്ങൾ ദുർബ്ബലർ ആയിരുന്നു. അപ്പോൾ മലക്കുകൾ ചോദിക്കും അല്ലാഹുവിന്റെ ഭൂമി വിശാലമായിരുന്നില്ലേ? ഹിജ്‌റ പൊയ്ക്കൂടായിരുന്നോ. നരകമാണ് നിങ്ങളുടെ സങ്കേതം] ഈ ആയത്തുകൾ പഠിപ്പിക്കുന്ന സാരമെന്താണ്, അല്ലാഹുവിന്റെ കൽ‌പ്പനകൾ ഒട്ടുമുക്കാലും നടപ്പാക്കാതെ അനിസ്‌ലാമിക വ്യവസ്ത്ഥിതിയിൽ ;ഞങ്ങൾ ദുർബ്ബലരാണ്, ന്യൂനപക്ഷമാണ്’ എന്ന ഒഴികഴിവ് പറഞ്ഞ ഏതാനും ആരാധനാ കർമ്മങ്ങൾകൊണ്ട് ഇസ്‌ലാമായി എന്നു കരുതി സ്വസ്ഥമായി ജീവിച്ചിരുന്നവരോടല്ലേ ഈ ചോദ്യം? അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ആരോടാണ്?..

        ////
        23 hours ago ·
      • Sidu Aluva jamal said മുജാഹിദുകള്‍ പഴയ കാല ഇസ്ലാഹീ പണ്ഡിതന്മാരുടെ കിതാബുകള്‍ നോക്കി സത്യം മനസ്സിലാക്കാന്‍ ആരെയും ഉപദേശിക്കാറില്ല. ഖുര്‍ ആനിലെക്കും സുന്നതിലെക്കും നേരിട്ട് ക്ഷണിക്കാരാന് പതിവ്..! അതു തന്നെയാണ് ശരിയായ രീതിയും..!.......................ഖുറാനും സുന്നത്തും വച്ച് കൊണ്ട് ആടുനിക ..ജനാടിപത്യത്യും ,മതേതരത്വം ഇന്ത്യയിലെ രാഷ്ട്രീയത്തോടുള്ള നിലപാട് ഇവയൊന്നു ജമാല്‍ സാഹിബ് വിശദീകരിച്ക്കൂ......../////......../////??????..
        23 hours ago · · 1 personLoading...
      • Mohamed Manjeri പ്രവാചകൻ പറഞ്ഞു [ ഇസ്‌ലാമിന്റെ ഇഴകൾ ഒന്നൊന്നായി അഴിഞ്ഞു പോയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കും. ആദ്യം അഴിഞ്ഞു പോകുക ഭരണമാണ്. അവസാനം നമസ്കാരവും. ഓരോന്ന് അഴിയുമ്പോഴും ബാക്കിയുള്ളതിൽ സമുദായം മുറുകെ പ്പിടിക്കാൻ ശ്രമിക്കും]. സമാനമായ മറ്റൊരു ഹദീസിൽ സുന്നത്തിൽ നിന്നു നഷ്ടപ്പെട്ടു പോവുന്ന കാര്യങ്ങൾ പുനസ്ഥാപിക്കാൻ പരിശ്രമിക്കുന്നവരെ പറ്റി റസൂൽ പുകഴ്ത്തുന്നതും കാണാം... ഇതിൽ നിന്നു മനസിലാവുന്ന കാര്യങ്ങൾ 1) നമസ്കാരം പോലെ ഇസ്`ലാമിന്റെ ഇഴയാണ് ഭരണവും, 2) നഷ്ടപ്പെട്ടത് ഓർത്ത് വേദനിക്കാതെ ബാക്കിയുള്ളതിൽ സംത്ര്‌പ്തി അണയുന്ന മുജാഹിദുകളുടെ സ്വഭാവം സമുദായം കാണിക്കും 3) അങ്ങനെയുള്ള കാലത്ത് നബിയുടെ ചര്യപ്രകാരം ഉള്ള കാര്യങ്ങൾ തിരിച്ചുകൊണ്ടുവരാൻ കഷ്ടപ്പെടുന്നവരെ നബി മംഗളമോതി സന്തോഷിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്..
        23 hours ago ·
      • Mohamed Manjeri രണ്ട് ആയത്തും രണ്ട് ഹദീസും ഞാൻ പരാമർശിച്ചു. അതിനെക്കുറിച്ച് പറയാതെ അടുത്ത വിഷയത്തിലേക്ക് ചാടരുത്..
        23 hours ago ·
      • Jamal Thandantharayil Jamal Thandantharayil മുഹമ്മദ്‌ മഞ്ചേരി സാഹിബെ, ഈ പറഞ്ഞ രണ്ടു ആയത്തും ഹദീസും താങ്കള്‍ പൂര്‍ണ്ണമായി ഉദ്ടരിചാലും. അതു ഏതു സൂരതിലാനെന്നും എത്രാമത്തെ ആയതാണെന്നും ആരു ഉദ്ദരിച്ച ഏതു ഹദീസാനെന്നും ഞാന്‍ അറിയുന്നത്ല്‍ താങ്കള്ക് വിരോധമൊന്നുമില്ലല്ലോ..?
        22 hours ago ·
      • Mohamed Manjeri شَرَعَ لَكُم مِّنَ الدِّينِ مَا وَصَّىٰ بِهِ نُوحًا وَالَّذِي أَوْحَيْنَا إِلَيْكَ وَمَا وَصَّيْنَا بِهِ إِبْرَاهِيمَ وَمُوسَىٰ وَعِيسَىٰ ۖ أَنْ أَقِيمُوا الدِّينَ وَلَا تَتَفَرَّقُوا فِيهِ ۚ كَبُرَ عَلَى الْمُشْرِكِينَ مَا تَدْعُوهُمْ إِلَيْهِ ۚ اللَّهُ يَجْتَبِي إِلَيْهِ مَن يَشَاءُ وَيَهْدِي إِلَيْهِ مَن يُنِيبُ
        നൂഹിനോടു കല്പിلച്ചതും നിനക്കു നാം ദിവ്യബോധനമായി നല്കിهയതും ഇബ്റാഹീം, മൂസാ, ഈസാ എന്നിവരോടനുശാസിച്ചതുമായ കാര്യം തന്നെ അവന്‍ നിങ്ങള്ക്കു് മതനിയമമായി നിശ്ചയിച്ചു തന്നിരിക്കുന്നു. “നിങ്ങള്‍ ഈ ജീവിതവ്യവസ്ഥ സ്ഥാപിക്കുക; അതില്‍ ഭിന്നിക്കാതിരിക്കുക”യെന്നതാണത്. നിങ്ങള്‍ പ്രബോധനം ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ സന്ദേശം ബഹുദൈവവിശ്വാസികള്ക്ക് വളരെ വലിയ ഭാരമായിത്തോന്നുന്നു. അല്ലാഹു താനിച്ഛിക്കുന്നവരെ തനിക്കുവേണ്ടി പ്രത്യേകം തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. പശ്ചാത്തപിച്ചു തന്നിലേക്കു മടങ്ങുന്നവരെ, അല്ലാഹു നേര്വലഴിയില്‍ നയിക്കുന്നു. സൂറ: അശ്ശൂറ الشورى aayath 13
        …………………………………………………………
        إِنَّ الَّذِينَ تَوَفَّاهُمُ الْمَلَائِكَةُ ظَالِمِي أَنْفُسِهِمْ قَالُوا فِيمَ كُنْتُمْ قَالُوا كُنَّا مُسْتَضْعَفِينَ فِي الْأَرْضِ قَالُوا أَلَمْ تَكُنْ أَرْضُ اللَّهِ وَاسِعَةً فَتُهَاجِرُوا فِيهَا فَأُولَئِكَ مَأْوَاهُمْ جَهَنَّمُ وَسَاءَتْ مَصِيرًا ) النساء/97
        സ്വന്തത്തോട് അതിക്രമം പ്രവര്ത്തി ച്ചവരെ മരിപ്പിക്കുമ്പോള്‍ മലക്കുകള്‍ അവരോട് ചോദിക്കും: "നിങ്ങള്‍ ഏതവസ്ഥയിലാണുണ്ടായിരുന്നത്?” അവര്‍ പറയും: "ഭൂമിയില്‍ ഞങ്ങള്‍ അടിച്ചമര്ത്ത പ്പെട്ടവരായിരുന്നു.” മലക്കുകള്‍ ചോദിക്കും: "അല്ലാഹുവിന്റെ ഭൂമി വിശാലമായിരുന്നില്ലേ? നിങ്ങള്ക്ക്് നാടുവിട്ടെവിടെയെങ്കിലും രക്ഷപ്പെടാമായിരുന്നില്ലേ?” അവരുടെ താവളം നരകമാണ്. അതെത്ര ചീത്ത സങ്കേതം!

        ഇതാണ് ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ച രണ്ട് ആയത്തുകൾ. ഞാൻ ഈ ആയത്തുകളും ഹദീസുകളും സൂചിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞ ആശയത്തെ താങ്കൾ കണക്കിനു പരിഹസിച്ചത് മറ്റൊരു കമന്റിൽ ഞാൻ കണ്ടു. Mohamed Manjeri പറഞ്ഞു എന്നാണ് താങ്കൾ സൂചിപ്പിച്ചത്. എന്നാൽ ഇതേ ആയത്തിന്റെ വിശദീകരണമായി സഊദി പണ്ഠിതസഭയുടെ ഫത്‌വ فتاوى اللجنة الدائمة " ( 12 / 57 ، 58 ) الشيخ عبد العزيز بن باز ، الشيخ عبد العزيز آل الشيخ ، الشيخ عبد الله بن غديان ، الشيخ صالح الفوزان ، الشيخ بكر أبو زيد . الشيخ عبد الرزاق عفيفي ، الشيخ عبد الله بن غديان ، الشيخ عبد الله بن قعود എന്നിവർ നൽകിയ ഫത്വ ഇവിടെക്കാണാം :
        http://www.islam-qa.com/ar/ref/96532
        ……………………………………………………..
        ഇനി ഹദീസുകൾ:

        لَيُنْقَضَنَّ عُرَى الْإِسْلَامِ عُرْوَةً عُرْوَةً فَكُلَّمَا انْتَقَضَتْ عُرْوَةٌ تَشَبَّثَ النَّاسُ بِالَّتِي تَلِيهَا وَأَوَّلُهُنَّ نَقْضًا الْحُكْمُ وَآخِرُهُنَّ الصَّلَاةُ
        The knots of Islam will be undone one by one, each time a knot is undone the next one will be grasped, the first to be undone will be the Ruling and the last will be Prayer - (Hakim/ Ahmed)

        ………………………………………………..
        وعن سهل بن سعد الساعدي عن النبي صلى الله عليه وسلم قال: « إن الإسلام بدأ غريباً وسيعود غريباَ كما بدأ، فطوبى للغرباء »، قيل: من هم يا رسول الله؟ قال: « الذين يَصلُحون إذا فسد الناس » (سلسلة الأحاديث الصحيحة ، رقم 1273).

        നബിസ് (സ) പറഞ്ഞു: ഇസ്ലാം നിസ്സഹായാവസ്ഥയിൽ തുടങ്ങി, തുടക്കത്തിലെ നിസ്സഹായാവസ്ഥയിലേക്കു തന്നെ മടങ്ങും, അന്നു ഗുറബാക്കൾക്കാണ് ഭാവുകങ്ങൾ, അപ്പോൾ നബിയോട് ചോദിച്ചു ആരാണ് ഗുറബാക്കൾ?. നബി (സ) പറഞ്ഞു : ജനങ്ങൾ നശിപ്പിച്ചതിനെ നന്നാക്കിയെടുക്കുന്നവർ
        17 hours ago ·
      • Mohamed Manjeri മുകളിൽ കൊടുത്ത ആയത്തുകളും ഹദീസുകളും മുജാഹിദുകൾ എങ്ങനെയാണ് വിശദീകരിക്കുക എന്നറിയാൻ താല്പര്യമുണ്ട്.
        7 hours ago ·
      • Jamal Thandantharayil Mohamed Manjeri മുകളിൽ കൊടുത്ത ആയത്തുകളും ഹദീസുകളും മുജാഹിദുകൾ എങ്ങനെയാണ് വിശദീകരിക്കുക എന്നറിയാൻ താല്പര്യമുണ്ട്.

        >>
        അതില്‍ എന്തോ പ്രശ്നമുണ്ടെന്നു താങ്കള്ക് തന്നെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട് അല്ലെ സാഹിബെ,

        ജമാ അതുകാരുടെ തന്നെ തഫ് ഹീമുല്‍ ഖുര്‍ ആനില്‍ 42 : 13 നു അര്‍ഥം കൊടുത്തത് നോക്കുക...

        42(13) നൂഹിനോട് അനുശാസിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നതും ദിവ്യസന്ദേശം വഴി ഇപ്പോള്‍ നിന്നിലേക്കയച്ചിട്ടുള്ളതും ഇബ്റാഹീം, മൂസാ, ഈസാ എന്നിവരോടനുശാസിച്ചിരുന്നതുമായ അതേ ദീനിനെത്തന്നെ നിങ്ങള്‍ക്ക് നിയമിച്ചുതന്നിരിക്കുന്നു; ഈ ദീനിനെ നിലനിര്‍ത്തുവിന്‍, അതില്‍ ഭിന്നിക്കരുത് എന്ന താക്കീതോടുകൂടി.20 പ്രവാചകന്‍, പ്രബോധനം ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ സംഗതി ബഹുദൈവവിശ്വാസികള്‍ക്ക് ഏറ്റം അസഹ്യമായിത്തീര്‍ന്നിരിക്കുന്നു. താന്‍ ഇച്ഛിക്കുന്നവനെ, അല്ലാഹു തന്റേതാക്കുന്നു. അവങ്കലേക്ക് മടങ്ങുന്നവര്‍ക്ക് അവന്‍ തന്നിലേക്കുള്ള വഴി കാട്ടിക്കൊടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.21
        ഇനി മുജാഹിദുകളുടെ പരിഭാഷ...

        [42:13] അബ്ദുല്‍ ഹമീദ് & പറപ്പൂര്‍
        നൂഹിനോട് കല്‍പിച്ചതും നിനക്ക് നാം ബോധനം നല്‍കിയതും ഇബ്രാഹീം, മൂസാ, ഈസാ എന്നിവരോട് നാം കല്‍പിച്ചതുമായ കാര്യം - നിങ്ങള്‍ മതത്തെ നേരാംവണ്ണം നിലനിര്‍ത്തുക, അതില്‍ നിങ്ങള്‍ ഭിന്നിക്കാതിരിക്കുക. എന്നകാര്യം - അവന്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മതനിയമമായി നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്നു. ആ ബഹുദൈവവിശ്വാസികളെ നിങ്ങള്‍ ഏതൊരു കാര്യത്തിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നുവോ അത് അവര്‍ക്ക് വലിയ ഭാരമായി തോന്നിയിരിക്കുന്നു. താന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നവരെ അല്ലാഹു തന്‍റെ അടുക്കലേക്ക് തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. താഴ്മയോടെ മടങ്ങുന്നവരെ അവങ്കലേക്കുള്ള മാര്‍ഗത്തില്‍ നയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

        ദീന്‍ എന്നാല്‍ രാഷ്ട്രമാണ് (സ്റേറ്റ്) ആണ് എന്ന മൌദൂദിയുടെ അധ്യാപനം ആണ് ഇസ്ലാം മത രാഷ്ട്രം സ്ഥാപിക്കലാണ് മുസ്ലിംകളുടെ ഉത്തര വാടിത്വം എന്ന തല തിരിഞ്ഞ വാദം ഉന്നയിക്കാന്‍ ജമാ അതുകാര്കുള്ള പ്രചോദനം.. അതു കൊണ്ട് തന്നെ അല്ലാഹു സ്ഥാപിക്കുകയും മുഹമ്മദു നബി(സ)യിലൂടെ പൂര്‍ണ്ണമാക്കുകയും ചെയ്ത ദീന്‍ ജീവിതതില്‍ നില നിര്തെണ്ടാതിനു പകരം സമഗ്രമായി അതിനെ സ്ഥാപിക്കാന്‍ നടക്കുകയാണ് ജമാഅതുകാര്‍..! അങ്ങിനെ ചരിത്രത്തില്‍ ധാരാളം മത സ്ഥാപ്കാരുണ്ട്.. ദിന്‍ ഇലാഹി - അക്ബര്‍ ചക്രവര്‍ത്തി, സിക്ക് - ഗുരു നാനാക്ക്, ബുദ്ധമതം - സിദ്ദാര്‍ത്ഥ ബുദ്ധന്‍..etc . കൂട്ടത്തില്‍ ജമാ അതെ ഇസ്ലാമിക്കും പേര് നേടാം....!
        6 hours ago ·
      • Ahammed Ibn Muhammed comment removed??
        4 hours ago ·

1 comment:

  1. ആയിശ(റ) നിവേദനം: നബി(സ) അരുളി: തീര്‍ച്ചയായും ജനങ്ങളില്‍ വെച്ച് അല്ലാഹുവിങ്കല്‍ ഏറ്റവും വെറുക്കപ്പെട്ടവന്‍ കുതര്‍ക്കം നടത്തുന്നവനും പിടിവാശിക്കാരനുമാണ്. (ബുഖാരി. 3. 43. 637)

    ReplyDelete